LG tuyên bố sẵn sàng sản xuất màn hình gấp số lượng lớn

Những loại màn hình này có thể gấp lại 100.000 lần mà không gặp bất cứ hỏng hóc về mặt vật lý nào.

[caption id="attachment_6305" align="aligncenter" width="700"]Ảnh minh họa. Ảnh minh họa.[/caption]
Theo một báo cáo gần đây từ phía Hàn Quốc, bộ phận phụ trách mảng màn hình của LG cho biết đã sẵn sàng để đưa vào sản xuất các sản phẩm màn hình gấp số lượng lớn. Những loại màn hình này có thể gấp lại 100.000 lần mà không gặp bất cứ hỏng hóc về mặt vật lý nào. Không giống như Samsung, LG không hề nói sẽ sử dụng sản phẩm của mình cho một sản phẩm smartphone nào của hãng. Thay vào đó, LG sẽ cung cấp các tấm màn hình gấp này cho một công ty khác. Mặc dù báo cáo không nhắc cụ thể tên của đối tác bí mật này, nhưng lại âm thầm cho biết đây là một công ty phần mềm quốc tế có tham vọng cạnh tranh với Samsung và Apple trong thị trường smartphone cao cấp. Và có vẻ như, đối tác này chẳng thiếu nguồn lực tài chính, theo như báo cáo LG sẽ tách chi phí đầu tư và cùng đối tác bí ẩn này bỏ ra hàng triệu USD. Theo tin đồn, LG sẽ sản xuất các tấm màn hình gập này tại cơ sở ở Gumi, Kyeongbuk, Hàn Quốc. Microsoft, với tư cách là công ty phần mềm lớn nhất thế giới tính theo số vốn thị trường, dường như là phương án số 1 được nhiều người nghĩ đến. Đặc biệt là khi Windows 10 Mobile sắp được tung ra thị trường. Tuy nhiên, ở thời điểm này chưa có gì là chắc chắn cả.Điều thú vị là những báo cáo này cũng nói rõ, đối tác của LG cũng từng thử nghiệm loại màn hình gấp của Samsung nhưng cuối cùng đã quyết định hợp tác với LG. Chỉ cách đây ít ngày, chúng ta đã biết, chiếc điện thoại màn hình gấp đầu tiên của Samsung sẽ có thể ra mắt vào đầu tháng 1 tới.
Dường như, màn hình gấp sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong tương lai gần. Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ IHS, màn hình gấp sẽ chiếm ¼ tổng doanh số màn hình uốn cong trong năm 2016. Trong năm 2020, con số này sẽ tăng lên 50%. Theo bạn thì sao? Những chiếc smartphone màn hình gấp có khiến bạn thấy hứng thú?

Theo ICTnews

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video