Lê Vân Group khánh thành nhà xưởng gia công mỹ phẩm

Với nhà xưởng thứ hai, doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh sản xuất và gia công mỹ phẩm cho các nhãn hiệu trong nước.

Đại diện Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại Mỹ phẩm Lê Vân (Lê Vân Group) cho biết, nhà xưởng mới đưa vào hoạt động từ tháng 1 sẽ hỗ trợ các thương hiệu lựa chọn đơn vị gia công uy tín, chất lượng.

"Với các đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm làm đẹp, gia công mỹ phẩm là cách giúp họ giảm chi phí xây dựng nhà xưởng, mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hai nhà xưởng của chúng tôi đáp ứng hiệu quả việc sản xuất mỹ phẩm, hỗ trợ các nhãn hiệu trong các công đoạn gia công", vị đại diện nói.

Bà tên (váy vàng) - chức danh Lê Vân Group tại lễ khánh thành nhà xưởng thứ hai của đơn vị.

Bà Đặng Ngọc Chúc (váy vàng) - Giám đốc Lê Vân Group tại lễ khánh thành nhà xưởng thứ hai của đơn vị.

Theo đại diện công ty, Lê Vân Group đã đầu tư lớn vào xây dựng nhà xưởng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo quy trình sản xuất và liên kết với các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, Đức, cũng như phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

"Chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng, hỗ trợ tận tình cho các đối tác, từ thiết kế hộp, bao bì, in ấn với giá cạnh tranh và phù hợp ngân sách của khách hàng", đại diện Lê Vân Group cho hay. Doanh nghiệp cũng sẽ hỗ trợ các thủ tục pháp lý và giấy tờ công bố hợp pháp cho mỗi dòng sản phẩm.

"Ban lãnh đạo công ty mong muốn cống hiến thêm nhiều giá trị cho thị trường làm đẹp Việt Nam", vị đại diện nói.

Bà tên (váy vàng) và Á hậu Thúy Vân tại sự kiện.

Bà Đặng Ngọc Chúc (phải) và Á hậu Thúy Vân tại sự kiện.

Lê Vân Group là đơn vị hoạt động sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm. Hiện đơn vị gia công các loại kem dưỡng trắng da và dưỡng thể ngày, đêm; serum Peel da, trị mụn, trị nám; dòng sản phẩm trang điểm như các loại son kem, son thỏi, son nước, son lì, son dưỡng; BB Cream, CC Cream; kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ, toner. Nhãn hiệu Humnile của doanh nghiệp đang được mở rộng thị trường tại Việt Nam và nước ngoài.

(Nguồn: Lê Vân Group)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video