Lễ hội “Korea Grand Sale”

Hưởng ứng “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018" và nhân dịp nghỉ Tết nguyên đán của Hàn Quốc cũng như một số nước trong khu vực Đông Nam Á, trong khoảng thời gian từ 1/2 đến 29/2, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban năm du lịch quốc gia Hàn Quốc đồng tổ chức Lễ hội “Korea Grand Sale” dành cho du khách nước ngoài.

le hoi han-quoc

Bằng việc mở rộng các hoạt động quảng bá từ hàng không, khách sạn đến trung tâm thương mại, cửa hàng miễn thuế, đại siêu thị, shopping mall, công viên chủ đề, v.v, sự kiện lần này hi vọng sẽ thổi một sức sống mới vào việc thu hút du khách quốc tế, đặc biệt là du khách từ khu vực Châu Á, Đông Nam Á đến Hàn Quốc trước và sau kỳ nghỉ tết.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, du khách quốc tế sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: mua 1 tặng 1 khi sử dụng “K Travel Bus” - sản phẩm du lịch xe buýt chuyên dụng cho khách nước ngoài, hãng hàng không Jinair giảm đến 73% vé máy bay đến Hàn Quốc, giảm 50% giá phòng tại Shilla Stay và khuyến mãi 1+1 bữa sáng, nâng cấp phòng miễn phí. Trung tâm thương mại Huyndai I’Park Mall tặng cho tất cả du khách quốc tế Gói quà tặng rong biển và miễn vé vào cửa sân trượt băng; còn hãng mỹ phẩm Etude House giảm giá lên đến 50%, Lotte World giảm 30% vé thăm quan tự do và vé trò chơi trượt băng.

Ngoài ra tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, người tham gia các sự kiện online sẽ nhận được nhiều phần quà đa dạng như vé máy bay, voucher khách sạn, mỹ phẩm, vé xem ca nhạc...

Ngài Kim Jong Deok – Bộ trưởng Bộ văn hóa chia sẻ “Lễ hội Korea Grand Sale tổ chức vào tháng 2 được coi là cơ hội để quảng bá “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018” đến toàn thế giới. Tôi hi vọng rằng sự kiện lần này sẽ là chương trình đi đầu thu hút 20 triệu lượt khách, đóng góp cho sự đa dạng du lịch Hàn Quốc và hơn hết là nền kinh tế quốc gia”.

N.T

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video