Land Rover ra mắt Range Rover thế hệ mới với giá từ 11,189 tỷ đồng

Sáng 26/7, Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe SUV phân khúc hạng sang Range Rover thế hệ mới đến với khách hàng trong nước.

Sáng 26/7, mẫu xe Range Rover mới chính thức được giới thiệu đến giới truyền thông và khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh do Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam. Range Rover mới được coi là một hình mẫu về mẫu xe SUV phân khúc hạng sang và là mẫu xe đỉnh cao của thương hiệu Land Rover.

Range Rover được coi là mẫu xe khai sinh ra phân khúc SUV hạng sang, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc này trong 50 năm qua. Mỗi lần thế hệ Range Rover mới ra đời đều là một dịp đặc biệt, thiết lập những chuẩn mực mới về thiết kế và công nghệ. Thế hệ thứ năm mới kết hợp giữa sự thoải mái và điềm tĩnh cùng khả năng chinh phục mọi thử thách. Thiết kế mới là sự pha trộn hoàn hảo giữa đường nét hiện đại và thẩm mỹ, cùng với sự tinh tế trong công nghệ và khả năng kết nối liền mạch – lần đầu tiên, trên Range Rover mới có thiết kế dành cho bảy người ngồi với không gian rộng rãi.

Mẫu SUV hạng sang thế hệ thứ năm đưa triết lý thiết kế theo chủ nghĩa hiện đại của Land Rover lên một tầm cao mới, với việc thể hiện được vẻ ngoài hiện đại mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu nhằm khẳng định cho một thiết kế hoàn hảo mới đáng kinh ngạc.

Range Rover mới là chiếc SUV hạng sang mang tính biểu tượng kinh điển, mẫu xe đáng mong đợi nhất - một trong những hình ảnh tối thượng của sự thành đạt và vị thế trong xã hội.

Tại Việt Nam, Range Rover mới được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn từ 11.189.000.000 đồng. Cụ thể:

Range Rover SWB P360 Autobiography: trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV), 6 xi-lanh 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 11.189.000.000 đồng.

Range Rover LWB P360 Autobiography: trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV), 6 xi-lanh 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 11.389.000.000 đồng.

Range Rover LWB P360 Autobiography (7 chỗ): trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV), 6 xi-lanh 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 11.409.000.000 đồng.

Range Rover LWB P530 SV: trang bị động cơ xăng tăng áp kép, 8 xi-lanh 4.4 lít, sản sinh công suất cực đại 530PS và mô-men xoắn cực đại 750Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 23.859.000.000 đồng.

Khách hàng có thể liên hệ liên hệ qua hệ thống đại lý phân phối mới chính hãng và duy nhất thương hiệu Land Rover tại Việt Nam trên toàn quốc để xây dựng cấu hình riêng và tiến hành đặt hàng ngay từ thời điểm này./.

Phạm Tuấn

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video