Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo

Dù mới thành lập từ năm 2014 nhưng công ty Cổ phần VPMilk đã 4 năm liên tiếp ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với HLV Park Hang Seo, thậm chí còn đặt tên của ông Park cho sản phẩm.

Sự hợp tác chiến lược này thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng, cam kết vì sứ mệnh phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực thế hệ trẻ Việt Nam.

Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo - Ảnh 1.

Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu VPMilk, ông Park thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk với thông điệp "sữa là một trong những dinh dưỡng thiết yếu để nâng cao thể chất cho người Việt nói chung và các vận động viên nói riêng".

Sản phẩm sữa đặc đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trên 50 năm với các thương hiệu lâu đời nhất như sữa Ông Thọ, Ngôi Sao Phương Nam, Cô gái Hà Lan - Dutch Lady. Từ nửa cuối năm 2020, thị trường sữa đặc có thêm sản phẩm mới với tên gọi "Sữa Ông Park" của VPMilk với hình ảnh huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo trên bao bì rất bắt mắt và sinh động.

Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo - Ảnh 2.

Hiện tại, Sữa Ông Park là dòng sữa đặc duy nhất của VPMilk. Bên cạnh sữa đặc, công ty này kinh doanh nhiều sản phẩm khác liên quan đến sữa, như sữa công thức dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi - sữa chua, sữa tươi thanh trùng và nước yến.

Chia sẻ về lý do "bắt tay" với HLV Park Hang Seo làm đại diện hình ảnh thương hiệu sữa của VPMilk, bà Nguyễn Thu Phương, Tổng giám đốc công ty VPMilk cho biết: Đây như là một mối nhân duyên tự nhiên của cả hai bên vì trước đó VPMilk đã từng tài trợ rất nhiều cho bóng đá và quan tâm đến thể lực của các vận động viên. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của HLV Park Hang Seo bởi thể lực là yếu tố hết sức quan trọng dẫn đến chiến thắng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Việc khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa trong mỗi bữa ăn chính là một trong những yếu tố then chốt về dinh dưỡng mà HLV Park Hang Seo đã thay đổi để nâng cao nền tảng thể lực của đội tuyển.

Lần đầu tiên thị trường sữa có sản phẩm mang tên HLV Park Hang Seo - Ảnh 3.

Được biết, trước khi hợp tác với HLV Park Hang Seo, VPMilk từng ký hợp đồng tài trợ cho Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG năm 2017. Thương vụ tài trợ trị giá 50 tỉ đồng này đã giúp VPMilk bứt phá trên thị trường vốn đã rất chật chội và tính cạnh tranh cao.

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video