Kymco - hãng tiên phong thị trường xe 50cc tại Việt Nam

Kymco vừa ra mắt thêm hai màu mới cho dòng xe ga Hermosa MMC và xe số Kpipe, hiện hãng kinh doanh 5 dòng xe 50cc tại Việt Nam.

Xe máy là loại hình phương tiện phổ biến với người dùng trong nước nhờ dễ di chuyển, phù hợp đa dạng địa hình, giúp người dùng chủ động trong quá trình di chuyển. Trong đó, thị trường xe 50 phân khối có lượng người dùng nhất định, ưu điểm là nhẹ nhàng, giá thành rẻ và không yêu cầu giấy phép lái xe.

Các dòng xe máy 50cc của Kymco tại Việt Nam.

Các dòng xe máy 50cc của Kymco tại Việt Nam.

Ngoài những hãng phổ biến như Honda, Yamaha... Kymco gây ấn tượng với người dùng nhờ sự đa dạng các dòng sản phẩm, khách hàng cũng có thể thoải mái cân nhắc các dòng sản phẩm từ xe tay ga 50cc, xe số đến các dòng xe với thiết kế thể thao đầy năng động. Với 5 dòng sản phẩm xe 50cc: Hermosa, Like, Candy Hi, Visar S, Kpipe, Kymco đang từng bước chiếm lĩnh thị phần riêng tại Việt Nam. Hãng này đầu tư, đặt tâm huyết vào thiết kế kiểu dáng, mẫu mã, các mẫu xe thế hệ mới ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng.

Ngoài các dòng xe 50cc, Kymco hiện phân phối dòng xe tay ga cỡ lớn AK 550 (ngoài cùng bên trái).

Ngoài các dòng xe 50cc, Kymco hiện phân phối dòng xe tay ga cỡ lớn AK 550 (ngoài cùng bên trái). 

Ngoài các dòng xe tay ga, Kymco còn sản xuất những dòng xe số, thiết kế thể thao, năng động. Bên cạnh đợt ra mắt lần này, Kymco cũng ra mắt hai màu mới cho dòng xe ga Hermosa MMC và xe thể thao Kpipe.

"Đa dạng sản phẩm, kiểu dáng và thiết kế, Kymco đang dần trở thành thương hiệu xe 50 cc quốc dân tại Việt Nam", đại diện hãng nói. "Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, cán bộ công nhân viên tài năng của Kymco tạo ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn".

Dòng xe Kpipe 50cc.

Dòng xe Kpipe 50cc.

So với những hãng xe đình đám tại Việt Nam, Kymco không có nhiều lợi thế ban đầu. Nhưng với những ưu điểm có phần nổi bật mà dòng xe 50 của thương hiệu này đem lại, hãng xe Đài Loan đang từng bước phát triển, phổ biến sản phẩm và khẳng định vị thế trên thị trường.

PV

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video