King Coffee tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Công ty TNHH TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory, sản phẩm đầu tiên là trà sữa hòa tan Teavory.

Trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte sẽ được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021

Teavory Matcha Latte là sự kết hợp của văn hóa Đông và Tây, tạo nên sự cộng hưởng trong hương lẫn vị. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, hương vị nhẹ nhàng quyến rũ đặc trưng từ bột trà xanh thượng hạng, tất cả hòa quyện cùng vị thơm, béo của sữa và lớp bọt nhẹ nhàng của loại thức uống matcha latte.

Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương). Nhà máy này vận hành theo công nghệ châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.

Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp, phù hợp với trào lưu thưởng thức trà sữa của các bạn trẻ. Teavory Matcha Latte tạo cảm giác thư giãn, vui tươi, mang đến sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc.

TNI King Coffee có tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, thương hiệu Việt mang tầm vóc toàn cầu. Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee. TNI King Coffee cho biết sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, đưa những sản phẩm đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.

N.Lan

 

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video