King Coffee ra mắt ứng dụng giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đối tác

King Coffee Super App là trình ứng dụng tiện ích trên điện thoại thông minh, tích hợp nhiều tính năng trên cùng một ứng dụng duy nhất, nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đối tác… trong việc mua sắm, hợp tác kinh doanh và tương tác trực tiếp cùng King Coffee.

Ứng dụng cung cấp một nền tảng với nhiều dịch vụ như mua sắm và kinh doanh trên WE 4.0, khám phá món nước theo mùa mới nhất cùng các ưu đãi, đặt món (đồ ăn và thức uống) nhanh chóng (F&B), nhượng quyền, WeHome Café, thanh toán online qua ví King, giải trí thú vị, tích điểm nhận quà… trên một giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, sắp tới ứng dụng sẽ tích hợp đầy đủ các sản phẩm trong ngành cà phê và FMCG dựa trên nền tảng công nghệ block chain; kết nối với các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng hiện hữu.

Đây cũng là nền tảng cho các giải pháp thanh toán, trong đó có KingCoin hoàn toàn mới, cũng như có thêm một kênh mới về giao hàng nhanh.

Cách download App:

Link tải app: Click TẠI ĐÂY

Quét mã QR code trong hình trong bài viết

Vào App Store hoặc Google Play gõ từ khóa “King Coffee Super App” để cài đặt

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video