King Coffee mở quán cà phê đầu tiên tại Mỹ

COVID-19 ở Mỹ đã có dấu hiệu lắng dịu và vaccine trị dịch đã chứng tỏ hiệu lực. Quán cà phê đầu tiên của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO TNI King Coffee đã được mở tại Mỹ.

Theo tin từ TNI cho biết, quán tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney. Quán nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk – trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort với rất nhiều nhà hàng và cửa hiệu lớn.


Quán cà phê của TNI King Coffee có vị trí đẹp. Trên trang triadvisor, nơi đây trước là quán bánh ngọt được chấm 4,5 sao

Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Khu vực take-away mang lại cảm giác tiện lợi, thoải mái cho du khách. Cách sắp đặt tại quán cũng đảm bảo khoảng cách tối thiểu để phòng ngừa dịch bệnh.

Quán TNI King Coffee tại Hoa Kỳ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam, như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá…, với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Đặc biệt, quán cũng phục vụ phở và bánh mì của Việt Nam, mang lại trải nghiệm thật sự độc đáo tại bang California.

Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano… cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và các loại Whole Bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất.

Trong tuần lễ khai trương, quán TNI King Coffee tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 free, tặng phin cà phê cho hóa đơn có trị giá từ 20 đô la…


Nhiều người tiêu dùng Mỹ sẽ được uống cà phê kiểu Việt tại quán cà phê TNI King Coffee

“Khai trương quán đầu tiên tại Hoa Kỳ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới,” bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee phát biểu. Năm 2020, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng từ 60 quốc gia lên đến hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh thu và thị phần tăng 200%, riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

Hoa Kỳ là thị trường đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo chọn để ra mắt TNI King Coffee vào tháng 10/2016. Đến nay, các sản phẩm của TNI King Coffee đã được bán tại hệ thống các siêu thị của người Châu Á và cả các siêu thị của người Mỹ bản xứ, tại hệ thống E-commerce của Amazon, Walmart, trên trang web của TNI King Coffee tại Hoa Kỳ.

Công ty này cho biết cũng đã mở văn phòng tại Hoa Kỳ để thuận tiện giao dịch với các đối tác tại quốc gia này.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video