Kia thay mới logo cho các mẫu xe 2020

Hãng xe Hàn Quốc thay đổi thiết kế logo cho các mẫu xe sản xuất mới trong năm 2020 với hình tượng lạ mắt trong thiết kế hình bầu dục như cũ.
Ảnh thực tế logo mới xuất hiện trên một mẫu xe mới của Kia

Logo mới từng xuất hiện trên mẫu xe concept Imagine ra mắt hồi đầu năm, đây cũng sẽ là bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của Kia có kiểu dáng mới từ phông chữ cho đến thiết kế. Tuy vậy kích thước đặt trong hình bầu dục như cũ sẽ giúp các chủ xe trước đó dễ dàng thay thế logo mới nếu có nhu cầu.

Vào tháng trước, logo mới này cũng có mặt trên mẫu Futuron Concept tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Trung Quốc. Nhiều người tin rằng Kia sẽ sử dụng logo này trên tất cả mẫu xe sắp ra của hãng. Các mẫu xe Stinger và Telluride thể hiện đường nét thiết kế hiện đại và đổi mới mà Kia hướng tới. Hãng xe Hàn Quốc muốn thay cả logo để theo kịp thay đổi này.

Kia sẽ có nhận diện thương hiệu mới điệu đà và phong cách hơn

Cũng như Volkswagen ra mắt logo mới gần đây, Kia muốn thể hiện mình là thương hiệu xe hiện đại. Logo mới thay đổi từ thiết kế hình oval của logo hiện tại với chữ cái dễ đọc hơn. Nhiều người nhận xét logo mới của Kia nhìn góc cạnh và mạnh mẽ hơn bản hiện tại, tuy nhiên nó sẽ đẹp hơn nếu như không có khung hình bầu dục bao quanh.

Thiết kế mới được đăng ký với dịch vụ thông tin quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS) cho bản chữ đỏ và đen. Logo chữ đỏ nhiều khả năng sẽ gắn cho xe hiệu suất cao, giống kiểu Honda áp dụng cho mẫu xe Civic Type R.

Các chủ xe Kia đời cũ vẫn có thể thay thế logo trên xe của mình sang loại mới nếu có nhu cầu

Hiện tại, Kia vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc áp dụng logo mới lên các mẫu xe của hãng.

Theo Thanh niên

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video