Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn

Xe sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào cuối năm nay. Các thông số về động cơ chưa được tiết lộ.
Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 1.

Những chiếc crossover cỡ nhỏ thường có xu hướng buồn tẻ và kém hấp dẫn nhưng bạn không thể dùng những từ đó để nói về Kia Sportage 2022. Mẫu xe sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường quốc tế có nhiều điểm khác biệt so với bản tiền nhiệm, áp dụng triết lý thiết kế: "kích thích tư duy và sự táo bạo".

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 2.

Diện mạo hoàn toàn mới thể hiện rõ ở phía phía trước với lưới tản nhiệt mới. Hai bên là đèn chạy ban ngày hình boomerang, tạo một đường ranh giới khá rõ cho đèn pha.

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 3.

Phần đầu xe có thể gây chút tranh cãi nhưng thân và đuôi xe là câu chuyện khác. Nó mang đến sự hiện đại, mới mẻ hơn hẳn thế hệ trước với các đường nét căng, nếp gấp sạch và cực kỳ cảm hứng. Khu vực cột D trông thực sự thể thao.

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 4.

Cách bố trí đèn hậu và các chi tiết đằng sau của xe gợi nhớ đến mẫu xe điện EV6, mặc dù hơi kém "tương lai hơn" và cửa sổ sau của nó cũng dốc đứng hơn. Nếu muốn ngoại hình cá tính hơn, khách hàng có thể chọn bản X-Line với cản trước hơi khác với các điểm nhấn màu đen, giá nóc sắc nét hơn.

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 5.

Phiên bản này cũng đi kèm một vài nâng cấp về nội thất như các chi tiết bằng gỗ, kim loại, ghế chần bông.

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 6.

Về nội thất, Sportage thế hệ mới mang đến sự khác biệt lớn so với thế hệ cũ. Dễ nhận thấy "cảm hứng" từ Kia Sorento khá rõ nét bên trong cabin của xe với các cửa gió 3 chiều là điểm nhấn. Bảng điều khiển cũng được làm mới với cần số dạng núm xoay. Người dùng cũng có thể chọn chế độ lái bằng nút, chỉnh ghế trước với các chế độ sưởi, thông gió vv...

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 7.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn.

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 8.

Hiện chưa có thông tin về động cơ của xe nhưng có thông tin về việc Kia đang thử nghiệm phiên bản hybrid tại Đức.

Kia Sportage 2022 ra mắt với kiểu dáng mới, nội thất nâng cấp hoàn toàn - Ảnh 9.

Giám đốc thiết kế của Kia, Karim Habib cho biết: “Tái thiết kế chiếc Sportage mang đến cho đội thiết kế tài năng của chúng tôi một cơ hội to lớn để làm điều gì đó mới; lấy cảm hứng từ nhận diện thương hiệu mới và mẫu EV6 để truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua thiết kế SUV hiện đại và sáng tạo. Với Sportage hoàn toàn mới, chúng tôi không chỉ muốn tiến thêm một bước mà chuyển sang một cấp độ khác trong phân khúc SUV ”.

Tham khảo: Carscoops

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video