Kia Sorento X-Line chuẩn bị được ra mắt tại Mỹ

Phiên bản Sorento X-Line được cải thiện khả năng di chuyển trên những địa hình khó.

Hình ảnh thực tế của Sorento X-Line đã lộ diện trước được trình làng vào ngày 22/9. So với Sorento tiêu chuẩn, phiên bản X-Line có thêm những nâng cấp giúp xe hoạt động tốt hơn trên những địa hình khó.

Kia Sorento X-Line chuan bi duoc ra mat tai My anh 1

Hình ảnh thứ 2 Kia tiết lộ cho thấy huy hiệu X-Line được đặt ở phía trước xe. Là phiên bản hướng tới khả năng vận hành off-road nên rất có thể hệ thống treo của Sorento cũng sẽ được nâng cấp.Hình ảnh đầu tiên chụp từ bên hông Sorento X-Line có độ phân giải khá thấp, tuy nhiên vẫn có thể thấy được chiếc xe có lớp sơn ngoại thất màu xanh rêu khá lạ mắt. Các bộ phận như mâm và bộ giá nóc được sơn màu đen.

Kia Sorento X-Line chuan bi duoc ra mat tai My anh 2

Tại Việt Nam, Kia Motors phân phối Sorento 2021 với 7 phiên bản, bao gồm 4 phiên bản diesel (1,079-1,349 tỷ đồng) và 3 phiên bản xăng (1,099-1,299 tỷ đồng). Đối thủ của mẫu SUV này là Toyota Fortuner (1,033-1,354 tỷ đồng), Honda CR-V (998 triệu-1,118 tỷ đồng)...Kia Sorento 2021 tại Mỹ được trang bị ít nhất 2 tùy chọn động cơ là diesel Smartream hybrid 1.6L (227 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm) và xăng T-GDI 2.5L (277 mã lực, 421 Nm), động cơ hút khí tự nhiên cũng có thể được cung cấp trong tương lai.

Nguồn: Carscoops

Theo Zing

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video