KIA ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ K7 tại thị trường Mỹ

Ở phiên bản mới, Kia Cadenza (Kia K7) 2020 được nâng cấp rõ ràng ở ngoại hình cũng như cải thiện một số chức năng nội thất.

Kia K7 mới có lưới tản nhiệt mới dạng nan đứng được tạo hình lõm vào phía trong. Phong cách thiết kế này gợi nhớ đến những mẫu xe của Maserati. Đèn pha được thiết kế gọn gàn hơn và dải LED ban ngày được kéo dài xuống phần nửa dưới của lưới tản nhiệt, tạo 1 vệt "phẩy" lạ mắt.

Đuôi xe ấn tượng với dải đèn hậu kéo dài sang 2 bên, kết nối nhau bằng dải gạch đứt ở giữa. Được biết, hai đầu ống xả trên cản sau chỉ mang tính chất trang trí, ống xả thật được đặt gọn gàng dưới gầm xe. Tổng thể được hoàn thiện với bộ mâm đa chấu thể thao (tiêu chuẩn 18 inch, tùy chọn 19 inch).

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 1

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 2

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 3

Nội thất Cadenza / K7 hoàn thiện đẹp mắt và sang trọng. Xe sử dụng ghế da cao cấp màu nâu nhạt, chỉ khâu kim cương đồng màu, tạo tổng thể hòa hợp. Nhà sản xuất cũng cho biết khả năng cách âm của xe đã được cải thiện đáng kể.

Giữa xe là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch. Màn hình này được tích hợp hệ thống thông tin giải trí UVO và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Xe còn được trang bị màn hình hiển thị HUD và phanh tay điện tử. Kế bên là màn hình cụm đồng hồ 4,2 inch. Trang trí xung quanh là hệ thống đèn âm tường đa sắc. Kia trang bị thêm 3 cổng USB cho người sử dụng.

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 4

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 5

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 6

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 7

Mẫu xe sedan Kia K7 phiên bản nâng cấp nhẹ được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.3L, cho công suất 290 mã lực và mô men xoắn cực đại 343 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc 8 cấp. Các công nghệ trợ lái như cảnh báo điểm mù, duy trì làn đường, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm sau và hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe...

Khi doanh số của Toyota Avalon trong năm 2019 đã đạt 27.767 chiếc thì Kia Cadenza (Kia K7) vẫn "lẹt đẹt" ở mức đáng báo động 1.630 chiếc. Kể cả nếu so với Nissan Maxima thì Kia K7 cũng không "có cửa". Năm ngoái, Maxima bán tổng cộng 35.076 chiếc tại thị trường Mỹ. Thậm chí người đồng hương là Hyundai cũng đã khai tử Azera (còn có tên Grandeur tại Hàn Quốc) tại Mỹ từ 2018 do nhu cầu quá kém.

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 8

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 9

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 10

kia ra mat phien ban nang cap nhe k7 tai thi truong my hinh anh 11

Dù vậy, điều này không ngăn cản hãng xe Hàn làm "cú chót", nâng cấp bản giữa đời cho Kia K7 để tăng doanh số tại những thị trường tiềm năng trong đó có Mỹ. Đây được xem là nỗ lực cuối cùng của hãng Kia nhằm cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc như Toyota Avalon hay Nissan Maxima.

Theo Dân Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video