Kia Morning lao dốc kịch sàn đầu tháng 9, giá rẻ đến mức khó tin chỉ còn 289 triệu đồng

Sau khi áp dụng ưu đãi, Kia Morning bản MT hiện đang có giá thấp nhất 289 triệu đồng và bản GT-Line và X-Line có giá bán cao nhất 424 triệu đồng.

Theo khảo sát của phóng viên, mẫu xe hạng A Kia Morning hiện đang được các đại lý ô tô mạnh tay giảm giá cùng nhiều quà tặng phụ kiện.

Cụ thể, phiên bản Kia Morning MT, Morning X-Line và GT-Line được giảm 15 triệu đồng. Trong khi đó, 3 phiên bản AT gồm Morning AT, AT Deluxe và AT Luxury không nhận được ưu đãi. Ngoài ra, khách mua Kia Morning trong tháng 9 này còn nhận được quà tặng phụ kiện đi kèm là miếng dán film lummar của Mỹ, thảm sàn Kia và hộp cứu hộ.

Như vậy, sau khi áp dụng ưu đãi, Kia Morning bản MT hiện đang có giá thấp nhất 289 triệu đồng và bản GT-Line và X-Line có giá bán cao nhất 424 triệu đồng.

Kia Morning lao dốc kịch sàn đầu tháng 9, giá rẻ đến mức khó tin chỉ còn 289 triệu đồng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Mức giảm giá này của Kia Morning được cho là để thu hút khách mua hàng cũng như tăng sức cạnh tranh lên Hyundai Grand i10 và VinFast Fadil. Kia Morning từng làm mưa làm gió phân khúc hạng A tuy nhiên mẫu xe này đang dần đánh mất sức hút của mình và chỉ bán được 194 xe trong tháng 7/2021. 

Kia Morning sở hữu nhiều trang bị ngoại thất ấn tượng như đèn ban ngày dạng LED, gương chỉnh/đóng mở điện. Bên cạnh đó, mẫu xe hạng A này cũng sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn với điều hòa tự động và hệ thống âm thanh 6 loa bên trong khoang cabin.

Các trang bị an toàn trên Kia Morning có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, 2 túi khí, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay camera lùi. Kia Morning sử dụng khối động cơ dung tích 1.25L với công suất tối đa 83 mã lực.

Về sức mạnh, Kia Morning 2021 sử dụng khối động cơ dung tích 1.25L, kết hợp cùng với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Với khối động cơ này, Kia Morning 2021 có công suất tối đa 83 mã lực.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Morning cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Grand i10, Honda Brio, Toyota Wigo, Suzuki Celerio, VinFast Fadil, Chevrolet Spark,...

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video