Kia K8 lần đầu khoe nội thất: Đẹp như xe sang, dùng tới 14 loa Meridian

Chỉ vài ngày sau thời điểm ảnh nội thất Kia K8 bị rò rỉ, thương hiệu Hàn Quốc đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về khu vực cabin K8 cùng một vài trang bị đỉnh cao xe sử dụng.

Tâm điểm trên táp lô Kia K8 không đâu khác ngoài màn hình cong khổng lồ đặt trên thiết kế táp lô dạng 2 tầng. Màn cong trên, theo xác nhận của Kia, được tạo thành từ 2 màn đồng cỡ 12 inch. Toàn bộ hệ thống điều hòa được điều chỉnh bằng touchpad thế chỗ phím bấm cơ cũ. Trước mặt người lái là vô lăng 3 chấu với logo mới của Kia đặt chính giữa.

Cụm điều khiển trung tâm trên Kia K8 xuất hiện núm xoay chuyển chế độ lái, hệ thống sang số bằng nút bấm, 2 khay đựng cốc và một khay đựng đồ nhỏ. Hệ thống nút bấm điều chỉnh ghế và vô lăng sưởi được đặt trước tựa tay trung tâm.

Kia K8 lần đầu khoe nội thất: Đẹp như xe sang, dùng tới 14 loa Meridian - Ảnh 1.

Kia K8 được xác nhận sử dụng dàn 14 loa Meridian cao cấp – trang bị lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe Kia. Đèn nền nội thất, các bề mặt gỗ cao cấp lấy cảm hứng từ du thuyền hiện đại, ốp kim loại chế tác đỉnh cao và da Nappa khâu họa tiết kim cương trên cửa/ghế là một số điểm nhấn khác.

"K8 là một chiếc sedan hiện đại với ngoại thất năng động cùng nội thất trang nhã, tân tiến", giám đốc thiết kế và phó chủ tịch toàn cầu Karim Habib khẳng định. "Mẫu xe đánh dấu bước chuyển dịch hình ảnh của Kia sẽ là nền tảng để chúng tôi dựa vào đó hiện thực hóa tham vọng tương lai".

Thay thế K7/Cadenza cũ, Kia K8 sẽ rời khỏi một số sân chơi không còn chuộng sedan (chẳng hạn Bắc Mỹ). Thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được công bố vào giữa năm nay.

Kia K8 lần đầu khoe nội thất: Đẹp như xe sang, dùng tới 14 loa Meridian - Ảnh 2.
Kia K8 lần đầu khoe nội thất: Đẹp như xe sang, dùng tới 14 loa Meridian - Ảnh 3.
Kia K8 lần đầu khoe nội thất: Đẹp như xe sang, dùng tới 14 loa Meridian - Ảnh 4.

Ngoại thất Kia K8 đã công bố trước đó.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video