Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ

Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ

100% Kia sẽ ra mắt logo mới trên các dòng sản phẩm ra mắt từ cuối 2020 trở đi là tuyên bố được chủ tịch Kia Motors Park Han-woo đưa ra với tờ Motorgraph của Hàn Quốc. Theo chia sẻ của nhà lãnh đạo người Hàn Quốc, logo mới của Kia sẽ mang thiết kế tương đồng với logo xuất hiện trên concept Imagine với chỉ khác biệt rất nhỏ và sẽ bắt đầu xuất hiện từ tháng 10.

Thực tế, thông tin Kia có logo mới đã xuất hiện từ tháng 12 năm ngoái bởi Văn phòng Bản quyền và Sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc công bố yêu cầu của thương hiệu này nhưng giờ mới được lãnh đạo hãng xác nhận chính thức. Tờ Korean Car Blog cho biết logo mới có thể chỉ được áp dụng cho các dòng xe thuần điện Kia trong thời gian đầu.

Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ - Ảnh 1.

Trong thời gian qua, Kia đã không ngừng làm mới hình ảnh thương hiệu để rũ bỏ quan niệm bình dân đã đeo bám họ trong suốt hàng chục năm qua. Khởi đầu với Stinger ở phân khúc xe thể thao, tiếp nối bởi ProCeed wagon và rồi Telluride ở hạng mục SUV cỡ lớn, có thể nói mọi canh bạc của Kia đều thành công khiến rất nhiều khách hàng cũ cũng như người tiêu dùng toàn cầu chưa một lần dùng xe Kia phải nhìn nhận họ dưới con mắt khác.

Quay lại logo mới của Kia, các ký tự trên logo đều được cánh điệu hóa rõ hơn và nối liền với nhau thành một thể thống nhất. Viền tròn bên ngoài tương tự logo hiện tại có thể bị loại bỏ.

Tham khảo: Motor1

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video