Khổng Tước Vọng Nguyệt - Trung Thu Thịnh Vượng

Mừng lễ hội trăng rằm năm nay, khách sạn The Reverie Saigon gửi gắm lời chúc Trung Thu Thịnh Vượng qua hai bộ sưu tập bánh trung thu thượng hạng với thiết kế mẫu hộp lấy biểu tượng khổng tước làm chủ đạo trên nền chất liệu nhung gấm sang trọng.

Chim công quý phái tượng trưng cho sự phồn vinh và may mắn. Khổng tước vọng nguyệt là món quà đậm ý nghĩa hạnh phúc tình thân, mong muốn một mùa trung thu ấm áp, an bình.

Hộp tám bánh, 100gram mỗi bánh, có thiết kế hai tầng màu xanh lam tao nhã với viền vàng sắc sảo, nổi bật hình ảnh đôi chim công trên cành hoa mẫu đơn vương giả. Chung quanh hộp tinh tế điểm tô những họa tiết lông công bay bỗng. Hộp tám bánh mang đến những hương vị truyền thống như đậu xanh, đậu đỏ, mè đen, hạt sen, khoai môn, thập cẩm hoặc trà xanh, mỗi loại đều có nhân một trứng. Ngoài ra, còn có thêm hương vị tiramisu mới lạ. Giá mỗi hộp 2.088.000VND.

Trong khi đó, hộp bốn bánh kiêu hãnh trong gam màu xanh hoàng gia, lộng lẫy vẻ đẹp uy nghi của chim công cùng hoa lá, chung quanh được nhấn nhá họa tiết lông công cách điệu. Sự kết hợp hài hòa các nguyên liệu hảo hạng mang đến những hương vị cao cấp cho loại bánh 230gram với nhân hai trứng này, như nhân thập cẩm gà quay, nhân gà quay jambon bát bửu, nhân sen hạt chia và quả mơ khô, hay nhân hạt sen nam việt quất. Hộp bốn bánh kèm theo một hộp trà Oolong có giá 1.688.000 VND.

Bánh đang bày bán tại The Deli trên tầng 2 Tòa nhà Times Square và nhà hàng Vietnam House (93-95-97 Đồng Khởi, Quận 1). Khách cũng có thể đặt bánh theo số (028) 3823 6688 hoặc email đến mooncake@thereveriesaigon.com. Với những đơn hàng số lượng lớn, khách sạn áp dụng ưu đãi lên đến 20% trên tổng giá trị đơn hàng. Khách sạn cũng nhận giao hàng miễn phí đến các quận 1, 3, 4 và 5 cho đơn hàng từ 10 hộp trở lên.

Là thành viên của Tổ chức các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới (The Leading Hotels of the World), The Reverie Saigon đem đến trải nghiệm hoàn hảo trong không gian lộng lẫy đến say mê, tinh xảo thủ công đến từng chi tiết theo phong cách Âu châu trên nền tảng văn hóa Á Đông độc đáo. Công trình khách sạn góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của quốc gia với hệ thống phòng nghỉ lớn nhất thành phố bao gồm 286 phòng và Suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video