Khởi động giải Golf Doanh Nhân Cup LP 2022

Giải Golf Doanh nhân Cup LP của LP Golf Club phối hợp cùng Time Universal và các đối tác tổ chức là giải đấu định kỳ dành cho các golf thủ là doanh nhân, nhà quản lý và nhà đầu tư (được mời giới hạn) với mục tiêu tạo sân chơi giao lưu thể thao vui khoẻ, học hỏi kiến thức và kết nối kinh doanh. Giải đầu tiên sẽ diễn ra vào sáng ngày 14/1/2022 tại sân Golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Khởi động giải Golf Doanh Nhân Cup LP 2022

Điểm đặc biệt của giải Golf Doanh nhân Cup LP chính là vai trò của người đội trưởng (Team Leader). Họ chính là thành viên của Ban tổ chức, đồng hành cùng sự kiện và có quyền mời, gắn kết và quản lý nhóm chơi của mình (tối đa là 8 golfer). Điều này cũng giống vai trò của các doanh nhân và nhà lãnh đạo trong tổ chức của mình. 

Bên cạnh đó, tại các giải Golf Doanh nhân của LP Golf Club đều mở màn bằng hoạt động Golf Talks vào buổi sáng trước giờ ra sân. Tại đây các diễn giả vừa là golf thủ cũng vừa là các doanh nhân, nhà lãnh đạo, nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm hoặc những gương mặt trẻ xuất sắc. Số đầu tiên của Golf Talks năm nay sẽ có chủ đề “Doanh nhân & Golf: Nguy và Cơ 2022" với sự tham gia của 3 khách mời: TS. Johnny Nguyễn Hoàng Hiệp (TGĐ Hitachi - Sunway Việt Nam), ông Nathan Nguyễn Hoài Nam (Phó chủ tịch & đồng sáng lập Jio Health, Phó TGĐ Cityland) và doanh nhân trẻ Lã Bích (TGĐ Princess Beauty) với sự điều phối của ông Phạm Minh Toàn (TGĐ Time Universal).

Bên cạnh đó, giải Golf này cũng đề cao trách nhiệm xã hội của các golfer. Trong sự kiện đầu tiên, các golfer của giải cũng sẽ trích các nguồn thu từ vận động tài trợ cũng như ủng hộ từ các thành viên tham gia giải để thực hiện chuyến đi công tác xã hội tại cơ sở bảo trợ xã hội Tre Xanh thuộc Hội bảo trợ Trẻ em TP.HCM, góp phần mang đến cái Tết ấm no cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video