Khám phá ẩm thực thế giới và nhận quà giá trị cùng Tập đoàn WMC

Tiếp nối thành công của lần đầu ra mắt vào năm ngoái, chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC” đã trở lại mùa hè năm nay, mang đến cho thực khách hành trình mới khám phá những nền ẩm thực phong phú trên thế giới tại các nhà hàng do Tập đoàn WMC quản lý.

Thực khách sẽ được đóng một dấu vào phiếu tích điểm trong hộ chiếu từ chương trình cho mỗi lần chi tiêu đạt mức 880.000 tại các nhà hàng tham gia trong khoảng thời gian 88 ngày diễn ra chương trình từ ngày 9/6 đến ngày 5/9. 

Khi thu thập được tám dấu, khách sẽ nhận ngay một chai rượu vang sủi Mionetto Prosecco thượng hạng hoặc phiếu dùng bữa tại nhà hàng Amigo, Brodard hay Kissho; và khi đủ 16 dấu, khách sẽ được tặng thêm một đêm nghỉ tại phòng Deluxe của khách sạn The Reverie Saigon, bao gồm ăn sáng dành cho hai người. 

Hộ chiếu đạt đủ 16 dấu còn được tham gia rút thăm trúng thưởng vào ngày 7/9 sau khi chương trình đã kết thúc, với nhiều giải thưởng giá trị như phòng nghỉ khách sạn tại The Reverie Saigon, Windsor Plaza Hotel, Sherwood Suites, Sherwood Residence và Hanoi Daewoo Hotel; những bữa ăn đẳng cấp tại các nhà hàng của Tập đoàn WMC, chuyến thưởng ngoạn du thuyền The Reverie, trải nghiệm The Spa tại The Reverie Saigon, và nhiều hơn nữa. 

Chương trình “Hộ chiếu Ẩm thực WMC Hè 2020” sẽ diễn ra trong 88 ngày từ ngày 9/6 đến ngày 5/9. Thực khách được cấp Hộ chiếu ngay lần đầu chi tiêu đạt mức yêu cầu tại nhà hàng bất kỳ tham gia chương trình. 

Các nhà hàng tham gia chương trình gồm có:

- Nhà hàng Café Cardinal

- Nhà hàng R&J

- Nhà hàng The Long @ Times Square

- Nhà hàng Nướng Amigo

- Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ

- Nhà hàng Đức Bảo (Gartenstadt)

- Nhà hàng Kissho

- Nhà hàng Ngân Đình Saigon

- Nhà hàng Noodle Noodle 

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng và trung tâm thương mại.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video