Khai trương khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre, IHG Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Là khách sạn chuyển đổi thương hiệu, Crowne Plaza Danang City Centre 283 phòng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu MICE dịp cuối năm 2024

Dự kiến khai trương cuối năm nay, khách sạn 283 phòng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu hội họp và sự kiện ngày càng tăng tại thành phố, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phòng và phòng suite có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng và sông Hàn tuyệt đẹp từ trên cao.

Crowne Plaza Danang

Trước đây là Bay Capital Danang Hotel, khách sạn nay đã chuyển đổi thương hiệu sang Crowne Plaza Danang City Centre, góp phần mở rộng danh mục Crowne Plaza vốn đang phát triển nhanh chóng của IHG tại Việt Nam như Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre. Tại Đông Nam Á và trên toàn thế giới, thương hiệu tiếp tục mang đến trải nghiệm du lịch kết hợp đặc trưng của mình, với các không gian thiết kế linh hoạt, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Được mệnh danh là “thành phố biển”, Đà Nẵng, thành phố lớn thứ tư của Việt Nam, sở hữu khung cảnh núi non hùng vĩ bên bờ biển tuyệt đẹp với những bãi cát trải dài, làn nước trong xanh mát lạnh, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao dưới nước như câu cá, trượt nước, lặn biển và du thuyền.

Tọa lạc tại trung tâm quận Hải Châu, Crowne Plaza Danang City Centre nổi bật với 31 tầng hiện đại, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe. Vị trí chiến lược này còn nằm gần Trung tâm hành chính Đà Nẵng, nơi tập trung nhiều cơ quan chính phủ và văn phòng thương mại.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng khám phá các biểu tượng nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, và Nhà thờ Chánh Tòa Đà Nẵng. Đặc biệt, chỉ cần di chuyển khoảng 100 km, du khách sẽ đến với các di sản văn hóa thế giới UNESCO tại Hội An, Huế và Mỹ Sơn.

Không gian hiện đại, tinh tế

Không chỉ mang đến khách lưu trú đầy đủ các tiện ích như nhà hàng ẩm thực phục vụ cả ngày, sảnh chờ, quầy bar sang trọng, khách sạn còn tự hào sở hữu không gian hội họp rộng hơn 500m2, hồ bơi, spa và phòng tập thể hình hiện đại.

Trong tương lai, khu vực châu Á Thái Bình Dương sẽ chào đón hơn 90 khách sạn Crowne Plaza, với những cái tên nổi bật như Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit và Crowne Plaza Bangkok Rama 9 tại Đông Nam Á. Đồng thời, thương hiệu này cũng đang mở rộng mạnh mẽ tại khu vực Australasia với 4 khách sạn mới sẽ đi vào hoạt động trong 6 tháng tới, bao gồm Crowne Plaza Adelaide Mawson Lakes, Crowne Plaza Melbourne Carlton, Crowne Plaza Macquarie Park và Crowne Plaza Shell Cove Marina.

Nguyễn Trọng

Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón cơ hội mới

Mở rộng địa giới hành chính sau khi chính thức sáp nhập Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của du khách và ngành du lịch thành phố đang đứng trước cơ hội nâng tầm trở thành siêu đô thị du lịch sáng tạo sau sáp nhập.

Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển du lịch xanh

Để du lịch xanh thực sự trở thành xu hướng chủ đạo và là “mũi nhọn” của “ngành công nghiệp không khói”, báo chí đóng vai trò cầu nối quan trọng.

Tàu Thống Nhất của Việt Nam dẫn đầu danh sách những tuyến tàu hỏa đẹp nhất thế giới

Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về chương trình "Mỗi quận, huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng". Theo đó, chương trình được TP phát động với mục tiêu giúp các quận, huyện nhận diện tiềm năng sẵn có, biến thành những sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với văn hóa, lịch sử, ẩm thực hoặc sinh thái của địa phương.

Bài toán phát triển du lịch bền vững

Ẩn sau những con số tích cực là bài toán về phát triển bền vững, đồng bộ và chuyên nghiệp – điều kiện tiên quyết để du lịch Việt Nam không chỉ hồi phục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu khu vực.

Video