Khai mạc hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt

Chương trình diễn ra từ ngày 10/6 đến 14/6 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM với sự tham gia của hơn 450 gian hàng đến từ 250 doanh nghiệp.
Dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Hiệp hội doanh nghiệp TP HCM phối hợp cùng các sở, ban ngành liên quan tổ chức hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt 2016" với chủ đề "Tự hào hàng Việt - Vững bước hội nhập". Từ ngày 10/6 đến 14/6, hội chợ sẽ tổ chức nhiều hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, chương trình giao lưu, rút thăm trúng thưởng hấp dẫn.

ton-vinh-hang-viet-1

Năm nay, hội chợ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước, trưng bày đa dạng mọi lĩnh vực hàng hóa như thực phẩm chế biến, thời trang, hàng gia dụng, đồ gỗ - thủ công mỹ nghệ, hóa - mỹ phẩm, kim khí điện máy… đến từ các thương hiệu mạnh như Duy Tân, Vissan, Saigon Food, Việt Tiến, Maseco, Kim Hằng, SJC, DOJI, Quốc Hải... Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tạo điểm nhấn cho hội chợ qua việc xây dựng khu "Nông sản - Đặc sản" bày bán nhiều mặt hàng, sản vật của những tỉnh thành trong cả nước như gạo Gò Công, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng, nước mắm Bà Hai Phan Thiết, chiếu cói UZU Tân Châu Long An Giang…

ton-vinh-hang-viet-2

Trong khuôn khổ hội chợ còn có chương trình xét chọn "Sản phẩm tiêu biểu", nhằm vinh danh doanh nghiệp sản xuất hàng Việt đã nỗ lực đầu tư những sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp, qua đó góp phần đưa hình ảnh của các sản phẩm, thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng thành phố. Thông qua các hoạt động tại hội chợ triển lãm, ban tổ chức kỳ vọng sẽ góp phần định hình và xây dựng văn hóa mua sắm của người tiêu dùng TP HCM. Đồng thời, chương trình tạo ra sân chơi cho các doanh nghiệp bán lẻ hàng Việt có cơ hội được giao lưu, tiếp nhận thị hiếu tiêu dùng, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã hàng hóa, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường nội địa.

Đến tham quan, mua sắm tại hội chợ triển lãm, người tiêu dùng có cơ hội được tham gia nhiều chương trình, hoạt động thú vị như ngày hội bia do Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam tổ chức; chương trình giảm giá, tri ân khách hàng của nhãn hàng thời trang trẻ em Veco, Kavio Kids; hội thi karaoke hát cùng Ariang do Công ty Maseco tổ chức... Ngoài ra, chương trình bốc thăm trúng thưởng trên vé vào cổng với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị… và thưởng thức văn nghệ cũng được đầu tư công phu với nhiều ngôi sao ca nhạc và nhóm hài ăn khách hiện nay.

Lễ khai mạc và trao giấy chứng nhận bình chọn "Sản phẩm tiêu biểu" sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 10/6 tại sân khấu chính của hội chợ triển lãm ở Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP HCM.

Nguyễn Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video