Khách mua xe Honda Civic, HR-V, Brio được giảm 100% phí trước bạ

Mức giảm tương ứng cho các mẫu HR-V, Civic lên đến 100 triệu đồng trong khi Honda Brio cũng ở mức 50 triệu đồng.

Khách mua xe Honda Civic, HR-V, Brio được giảm 100% phí trước bạ

Honda vừa công bố chính sách giảm 100% phí trước bạ cho 3 mẫu xe gồm Civic, HR-V và Brio tại thị trường Việt Nam. Chính sách được áp dụng từ ngày 5 đến 30/11/2021.

Giá trị hỗ trợ thực tế sẽ phụ thuộc vào mức phí trước bạ của từng tỉnh. Chẳng hạn với khách mua xe tại Hà Nội, mức khuyến mại cho Hond HR-V bản G với giá niêm yết 786 triệu đồng sẽ tương ứng 94 triệu đồng, bản L là khoảng 104 triệu đồng. Tương tự với Honda Civic, mức hỗ trợ sẽ cho bản E là khoảng 88 triệu đồng, bản G  là 94 triệu đồng, bản RS lên đến hơn 110 triệu đồng. Với mẫu hatchback hạng A Brio, mức hỗ trợ tương ứng là 50-54 triệu đồng.

Honda cho biết khách hàng nhận ưu đãi 100% phí trước bạ sẽ không còn nhận được các chương trình khuyến mại trước đây của hãng và đại lý – trừ khi có thoả thuận trước. Trước đó, Honda từng tung chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho Honda CR-V trong các tháng 7 và 8. Trong khi đó, mẫu xe bán chạy nhất của hãng là sedan hạng B City không nằm trong danh mục được hỗ trợ phí trước bạ đợt này. Hiện tại, nếu mua Honda City, các đại lý cũng sẽ chủ động giảm giá khoảng 20-25 triệu, tặng kèm phụ kiện cho người mua.

Trong tháng 9, Honda Việt Nam bán ra 43 chiếc Civic, 53 chiếc Brio và 29 chiếc HR-V, trong khi 2 sản phẩm bán chạy nhất là Honda City và CR-V đạt doanh số lần lượt là 293 và 168 xe. Có thể thấy, các mẫu xe nhận hỗ trợ phí trước bạ của Honda đều có doanh số không quá tốt những tháng gần đây. Động thái hỗ trợ "mạnh tay" này của Honda được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số các mẫu xe của hãng trong giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua sắm của người dùng lên cao.

Thực tế trước khi Honda tung chính sách hỗ trợ, các mẫu xe như Civic hay HR-V cũng được đại lý giảm giá mạnh trong vài tháng qua.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video