Khách hàng Việt sắp tới sẽ khó mua Hyundai Palisade vì lý do không tưởng

Không chỉ Hyundai Palisade, Genesis GV80 cũng là mẫu xe gặp phải tình cảnh tương tự.

Yếu tố tưởng chừng như không thể tiếp tục tái diễn sau giai đoạn các hãng xe đã chấn chỉnh lại hệ thống cung ứng cuối cùng lại xuất hiện một lần nữa. Trong giai đoạn 3 tháng đầu năm nay, không ít các thương hiệu lớn đã "đứng ngồi không yên" vì nguồn cung ứng linh kiện tại Trung Quốc bị gián đoạn nhưng cuối cùng, bằng cách chuyển dịch một phần chuỗi cung ứng hoặc nhà máy Trung Quốc mở cửa trở lại, vẫn giải quyết rốt ráo.

Khách hàng Việt sắp tới sẽ khó mua Hyundai Palisade vì lý do không tưởng - Ảnh 1.

Dù vậy, việc một nhân viên ở mảng cung ứng linh kiện qua đời với nguyên nhân ban đầu được cho là vì COVID-19 (đến giờ vẫn chưa xác định chính xác) đã khiến 3 dây chuyền của họ buộc phải ngưng vận hành để kiểm tra sức khỏe các nhân viên còn lại cũng như khử trùng lại nhà máy.

Chính yếu tố trên đã khiến nguồn cung linh kiện Genesis GV80 và Hyundai Palisade – 2 cái tên thuộc hàng bán chạy nhất của 2 thương hiệu rơi vào thế thiếu nguồn cung. Dù GV80 gặp lỗi trên bản máy dầu (động cơ rung lắc hơn dự kiến), Hyundai vẫn khẳng định số xe sản xuất tới cuối năm nay đều gần như đã có chủ toàn bộ.

Khách hàng Việt sắp tới sẽ khó mua Hyundai Palisade vì lý do không tưởng - Ảnh 2.

Genesis GV80 có giá khởi điểm 48.900 USD tại Mỹ nhưng có thể tăng mạnh lên hơn 70.000 USD nếu chọn đầy đủ trang bị ngoài. Động cơ mặc định của mẫu SUV cỡ lớn là bản 2.5L 4 xy-lanh tăng áp 300 mã lực trong khi cấu hình cao cấp là dòng V6 3.5L 375 mã lực.

Ngoài Hyundai, Kia cũng đã phải ngưng vận hành 2 nhà máy vì nhân viên nhiễm COVID-19. Trước đó, khách hàng tại Việt Nam có thể mua Hyundai Palisade với giá trên 2 tỷ đồng. Những chiếc Hyundai Palisade được nhập khẩu từ Hàn Quốc và sẽ được nhập về theo đơn đặt trước.

Tham khảo: CarBuzz

Theo Quang Phong (Tổ Quốc)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video