Katico góp mặt trong “Hội chợ Mua sắm Tết hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2022” tại TP.HCM

Từ nay đến ngày 23/01/2022 tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra hội chợ mua sắm Tết hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2022. Đây là hoạt động nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp sau thời gian dài ảnh hưởng dịch Covid-19, đồng thời phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm của người dân TP. Hồ Chí Minh.
Các sản phẩm của Katico đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Điểm độc đáo của Hội chợ này là khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phục vụ Tết độc đáo, mới lạ, chất lượng cao từ các doanh nghiệp uy tín trong nước và Thái Lan.

Theo đại diện Ban tổ chức, bên cạnh việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ phòng chống dịch đi kèm với phát triển kinh tế, hội chợ còn là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt Nam và Thái Lan đến với người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng mua sắm Tết của người dân Thành phố.

Để kích cầu người mua, khi khách hàng đến mua sắm tại gian hàng của Công ty TNHH TM DV Khâm Tín (KATICO), quý khách sẽ được uống thử các loại sản phẩm nước uống nổi tiếng của KATICO như Nha đam chanh dây AloePas, nha đam dưa lưới Aloe M, nha đam yến Aloe Nest,… trước khi mua và bên cạnh đó chúng tôi còn có chương trình khuyến mãi, tặng thêm quà cho khách hàng khi mua sản phẩm tại hội chợ như: mua 1 block 6 chai chỉ có giá 50.000 đồng và được tặng 2 chai bất kỳ khi mua 1 thùng chỉ có giá 198.000 đồng.

Hội chợ vào cửa miễn phí. Đặc biệt, trong các ngày diễn ra hội chợ, khách tham quan lẫn doanh nghiệp sẽ đều tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19, như: đeo khẩu trang, khử khuẩn,…

Nha đam chanh dây AloePas sảng khoái và đậm vị, nha đam dưa lưới Aloe M thanh mát ngọt ngào còn nha đam yến Aloe Nest khác biệt đẳng cấp… cùng các sản phẩm khác đã tạo nên sức hút cho thương hiệu KATICO. Vị mát lạnh thanh tao của những miếng nha đam giòn tan mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và nhất là mang đến sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên cho làn da đẹp xinh xắn của phụ nữ Á Đông.

Ngọc Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video