iPhone 8 sẽ có giá bán dưới 1.000 USD

Nhiều công nghệ mới được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 8. Ngoài ra, theo báo cáo mới nhất, giá bán thiết bị vẫn ở mức cạnh tranh so với bộ đôi Galaxy mới của Samsung.

Theo BGR, nhiều tin đồn từng xuất hiện trước đây cho rằng iPhone 8 sẽ có mức giá bán ít nhất 1.000 USD, nguyên nhân do sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình OLED, cùng nhiều thiết kế đột phá.

Tuy nhiên, hôm 4/4, bản báo cáo của chuyên gia phân tích Steven Milunovich từ UBS cho hay giá bán iPhone 8 sẽ không chạm đến 4 con số. iPhone mới sẽ tốn chi phí sản xuất nhiều hơn, nhưng Apple vẫn giữ nó ở mức giá cạnh tranh.

Chuyên gia phân tích Milunovich ước tính chi phí sản xuất của iPhone 8 sẽ cao hơn iPhone 7 Plus khoảng 70-90 USD, đồng thời giá bán của iPhone 8 sẽ rơi vào khoảng từ 850-900 USD. Milunovich nhận định 870 USD là mức giá khởi điểm hợp lý cho phiên bản iPhone 8 dung lượng 64GB.

[caption id="attachment_53284" align="aligncenter" width="660"] Giá bán iPhone 8 nhiều khả năng không vượt qua con số 1.000 USD. Ảnh: BGR.[/caption]

Báo cáo từ UBS viết: “Mức giá 870 USD có thể làm giảm tỷ suất lợi nhuận trên từng chiếc iPhone 8, nhưng sẽ giúp Apple tăng khả năng cạnh tranh. Galaxy S8 mới ra mắt có giá từ 720 USD, trong khi Galaxy S8 Plus có giá 850 USD. Đối với người dùng Apple, mức giá 870 USD là hoàn toàn chấp nhận được, đặc biệt nếu như đó là một sản phẩm thực sự sáng tạo".

Apple hiếm khi đưa ra giá bán sản phẩm ở mức cao hơn quá nhiều so với đối thủ. Bên cạnh đó, màn hình iPhone OLED chi có kích thước 5,2 inch, thấp hơn nhiều so với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus có màn hình lần lượt 5,8 và 6,2 inch.

Mặt khác, dự kiến iPhone 8 sẽ có một số tính năng mà bộ đôi Galaxy mới của Samsung chưa được trang bị, bao gồm camera 3D và cảm biến dấu vân tay tích hợp vào màn hình. Điều này có thể khiến Apple tăng mức giá bán, nhưng vẫn chưa đến mức 1.000 USD cho mỗi thiết bị bán ra.

Theo Đại Việt - Zing

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video