iPhone 11 ra mắt ngày nào?

Theo thông lệ tổ chức sự kiện vào thứ 3 hoặc 4 của tuần 2 tháng 9, iPhone 11 có thể chào sân thị trường vào ngày 10/9 và bán ra ngày 20/9.

Hàng năm, Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 9 để ra mắt thế hệ iPhonevà thiết bị Apple Watch mới nhất. Năm nay cũng không phải ngoại lệ khi iPhone 11, 11 Max được dự đoán sẽ ra mắt trong sự kiện này, bên cạnh Apple Watch Series 5 và phiên bản nâng cấp của iPhone XR.

iPhone 11 ra mat ngay nao? hinh anh 1
3 phiên bản màu vàng, bạc và đen trong video "trải nghiệm iPhone 11 Max" của kênh YouTube có tên Amazing Unboxing. Ảnh: Amazing Unboxing.

4 năm gần đây, sự kiện diễn ra vào tháng 9 lần lượt được Apple tổ chức vào ngày 12 (2018 và 2017), ngày 7 (2016) và ngày 9 (2015). Có thể thấy, Apple thường có xu hướng tổ chức sự kiện vào ngày thứ 3 hoặc 4 trong tuần thứ hai của tháng 9. Do đó, có thể dự đoán ngày 10/9 sẽ được lựa chọn nếu xét đến việc Apple tránh tổ chức sự kiện vào 11/9.

Ngoài ngày tổ chức sự kiện, ngày iPhone 11 chính thức lên kệ cũng được chú ý không kém. Theo thông lệ, Apple sẽ cho phép đặt hàng trước sản phẩm iPhone vào ngày thứ 6 kế tiếp của sự kiện. Nếu sự kiện năm nay được tổ chức vào 10/9, người dùng có thể đặt hàng trước 2 sản phẩm iPhone 11 và Apple Watch Series 5 vào ngày 13/9.

Tất cả sản phẩm gần nhất của Apple đều lên kệ vào thứ 6, bao gồm iPhone XS(21/9/2018), iPhone XR (26/10/2018), iPhone 8 (22/9/2017), iPhone X (3/11/2017) và iPhone 7 (16/9/2016).

Do đó, trang 9to5mac nhận định, nếu không xét đến ngoại lệ của iPhone X (tháng 11) và iPhone XR (tháng 10), những sản phẩm iPhone 11, iPhone 11 Max và Apple Watch Series 5 sẽ đến tay người dùng vào ngày 20/9.

Theo 9to5mac

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Cơ hội mới cho Đông Nam Á trong cuộc đua AI

Trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc cạnh tranh trong lĩnh vực AI, chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của Trung Quốc đang thay đổi tại Đông Nam Á.

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành mạnh.

Video