InterContinental kỷ niệm 75 năm thành lập

Thương hiệu khách sạn InterContinental vừa tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm thành lập và tung loạt ưu đãi có giới hạn thời gian kéo dài đến tháng 4.

Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của nhiều du khách với những chuyến đi, mỗi hành trình khám phá văn hóa ấn tượng. Đây còn là một trong những thương hiệu tiên phong ở lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi và nhiều địa danh được du khách yêu thích.

Tháng 12/2021, lễ kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu đã diễn ra tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Đây là thương hiệu đầu tiên của InterContinental tại Việt Nam vào năm 2007. Dịp này, các vị khách có cơ hội tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá tại các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới, bao gồm cả bảy khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng tại Việt Nam.

Các khách mời tại lễ kỷ niệm 75 năm thành lập của thương hiệu InterContinental, tháng 12/2021.

Các khách mời tại lễ kỷ niệm 75 năm thành lập của thương hiệu InterContinental, tháng 12/2021.

Tại sự kiện, cùng với chương trình hòa nhạc, các vị khách tham dự đã được trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị cùng Tổng bếp trưởng Christophe Depuichaffray đến từ InterContinental Hanoi Westlake, Tổng bếp trưởng - Giám đốc Ẩm thực Nicolas Plateau của InterContinental Landmark72 và Bếp trưởng Quý Đỗ đến từ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Khách mời được thưởng thức loại Cocktail InterContinental75 trứ danh, có sự phối hợp giữa hai thương hiệu Piper Heidseick và The Botanist Gin, được ra mắt nhân lễ kỷ niệm năm nay.

Khách tham dự đã được trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị cùng Tổng bếp trưởng InterContinental Landmark72.

Khách tham dự đã được trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị cùng Tổng bếp trưởng InterContinental Landmark72.

Đại diện InterContinental cho biết sẽ tiếp tục mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến thuộc tám đô thị và khu nghỉ dưỡng khắp cả nước như: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc từ năm 2007 đến nay, và gần đây nhất là Hồ Tràm - một địa điểm nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam.

Ông Andrew Davidson - Tổng giám đốc IHG Hotels & Resorts khu vực phía Bắc cho hay, InterContinental tự hào khi đã triển khai và vận hành thành công chuỗi tám khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng mang thương hiệu InterContinental tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, HồTràm, Phú Quốc trong 14 năm qua.

"Chúng tôi rất hào hứng về việc mở rộng mạng lưới thương hiệu InterContinental tại Việt Nam và luôn cam kết xây dựng phát triển đội ngũ, nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch đích thực cho du khách trong thời gian tới", ông Andrew Davidson nói.

Một trong những bể bơi tại InterContinental Phú Quốc mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt.

Một trong những bể bơi tại InterContinental Phú Quốc mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt.

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75, InterContinental đặt tên món cocktail là "InterContinental75" với hương vị sáng tạo và độc đáo, phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉdưỡng của thương hiệu.

InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75, với sự phối hợp sáng tạo giữa hai thương hiệu rượu lâu đời. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến, nguyên liệu bản địa, những "phù thủy pha chế" tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn, thưởng thức kèm nhiều món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực.

Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để khách mời đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ bằng một loạt dịch vụ độc đáo, cùng nhiều ưu đãi, áp dụng từ nay đến tháng 4. Trong đó có "75th Anniversary Package" bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình. Và gói nghỉ dưỡng kim cương InterContinental Diamond Stay Packages sẽ tặng kèm nhiều ưu đãi tại các khách sạn sang trọng của InterContinental. Đây là một trong những lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp.

Chương trình ưu đãi áp dụng có thể khác nhau giữa các khách sạn, truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin về lễ kỷ niệm lần thứ 75 của InterContinental.

Với khả năng truyền tải trọn vẹn những tinh túy địa phương có được từ 75 năm kinh nghiệm, InterContinental Hotels & Resorts là một trong những thương hiệu góp phần tăng thêm sức hút cho ngành du lịch thế giới. Mỗi khách sạn của thương hiệu này đã mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. InterContinental còn kết nối những vị khách thường xuyên đi du lịch với nhiều điểm đến của các địa phương, nhằm mamg lại cơ hội trải nghiệm chân thực và phong phú.

N.Trọng

Hà Nội tiên phong kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện

Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ tầng và thúc đẩy ý thức cộng đồng tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững.

Du lịch kết nối tình cảm gia đình, đẩy lùi bạo lực

Truyền thống yêu gia đình trong văn hóa Việt Nam là một giá trị cốt lõi, thể hiện qua sự kính trọng, hiếu thảo, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên. Ngày nay, du lịch đã trở thành một cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau, góp phần đẩy lùi bạo lực gia đình.

Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9

Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.

IHG sắp có thêm khách sạn Vignette Collection độc bản tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Video