HUD3 (HU3) trả cổ tức 40% bằng tiền mặt cho năm 2017

CTCP Đầu tư và Xây dựng HUD3 (HU3 – sàn HOSE) cho biết, ngày 12/2 tới sẽ chốt danh sách cổ đông trả cổ tức đợt cuối năm 2017.

Cụ thể, cổ tức được trả bằng tiền mặt theo tỷ lệ 10%, tức 1 cổ phiếu được nhận 1.000 đồng. Ngày giao dịch không hưởng quyền là ngày 11/2. Thời gian thanh toán cổ tức dự kiến từ ngày 20/2/2019.

Trước đó, trong tháng 6-7/2018, HUD3 đã liên tục chia cổ tức với mức chia tương ứng 10% và 20% bằng tiền mặt. Như vậy, tổng mức chia cổ tức trong năm 2017 của HUD3 là 40%, tương ứng tổng số tiền chi trả gần 40 tỷ đồng.

Kết thúc năm 2018, Công ty ghi nhận tổng giá trị sản xuất kinh doanh đạt hơn 823 tỷ đồng, vượt 23% so với kế hoạch đã đề ra, doanh thu 406 tỷ đồng, vượt 2% kế hoạch và lợi nhuận ước đạt ít nhất 26 tỷ đồng, vượt 3% kế hoạch.

Năm nay, HUD3 đặt kế hoạch doanh thu 400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 25 tỷ đồng và tỷ lệ chia cổ tức bằng tiền mặt 11%. Hiện Công ty vẫn chưa thực hiện đợt tạm ứng cổ tức nào cho năm 2018.

Trên sàn chứng khoán, tạm chốt phiên giao dịch sáng 23/1, HU3 giảm 3,8% xuống mức 10.100 đồng/CP với khối lượng khớp lệnh đạt 1.020 đơn vị.
 
N.T
Tags:

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video