HP công bố hai dòng máy tính mới

Ngày 22.6.2015, tại TP.HCM, Hewlett Packard (HP) Việt Nam đã công bố hai dòng laptop mới, đó là HP 14/15 và HP Pavilion 14/15. Theo định nghĩa của HP Việt Nam, đây là hai dòng laptop bình dân (HP 14/15) và tầm trung (Pavilion 14/15) nằm trong nhóm sản phẩm laptop dành cho đối tượng khách hàng cá nhân.

HP 1

HP 14/15 có hai kích thước 14 và 15 inch, với ba màu: bạc, trắng và đỏ với mức giá thấp nhất là 9,99 triệu đồng (chạy bộ xử lý Core i3-5010u).

HP Pavilion 14/15 cũng có hai kích thước màn hình là 14 và 15 inch với độ phân giải chuẩn HD (1366×768) với 4 màu: trắng, bạc, đỏ và xanh coban. Điểm nhấn của dòng laptop này là được tích hợp âm thanh của hãng Bang&Olufsen (Đan Mạch) theo hợp đồng vừa được ký kết vào tháng 3.2015.

[caption id="attachment_3761" align="aligncenter" width="811"]Hai dòng laptop mới của HP tại thị trường Việt Nam: HP 14/15 và HP Pavilion 14/15 Hai dòng laptop mới của HP tại thị trường Việt Nam: HP 14/15 và HP Pavilion 14/15[/caption]

Là dòng sản phẩm mới, Pavilion 14/15 có nhiều mẫu sản phẩm chạy bộ xử lý từ Core i3 đến Core i7, cùng với RAM có dung lượng từ 4 – 8GB, còn ổ cứng có dung lượng từ 500Gb cho đến 1TB, 2 cổng USB chuẩn 3.0, 1 cổng HDMI, khe đọc thẻ nhớ microSD cùng với những công nghệ riêng của HP như: ProtectSmart dành chống va chạm cho ổ cứng, Coolsense 2.2 với chức năng tự điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt, Connected Photo giúp đồng bộ hóa dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động… Dòng Pavilion 14/15 chạy Core i3-5010u có giá 10,69 triệu đồng.

Theo HP Việt Nam, cuối tháng 6.2015, HP 14/15 và Pavilion 14/15 sẽ có mặt tại các kênh bán lẻ như Phong Vũ, Nguyễn Kim, Thế giới Di động, FPT Shop…

[caption id="attachment_3762" align="aligncenter" width="820"]HP Pavilion 14/15 sử dụng công nghệ âm thanh của Bang&Olufsen HP Pavilion 14/15 sử dụng công nghệ âm thanh của Bang&Olufsen[/caption]

Ông Trần Châu Tân, giám đốc kênh phân phối của HP Việt Nam cho biết, HP Việt Nam hiện áp dụng phương thức nhận và giao máy tại nhà khách hàng khi máy bị trục trặc với điều kiện khách hàng mua laptop được nhập khẩu thông qua các kênh phân phối chính thức tại Việt Nam: Digiworld, FPT và PSD.  

Theo TGTT

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video