Hotel Indigo ra mắt chiến dịch marketing quy mô lớn nhất trong lịch sử thương hiệu

Chiến dịch The World's Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo tôn vinh con người, địa điểm và những trải nghiệm độc đáo đã tạo nên nét đẹp riêng của từng khu phố

Hướng đến khai thác những nét đẹp mới mẻ tiềm ẩn ở các vùng miền địa phương nơi khách sạn được xây dựng và truyền cảm hứng cho du khách ưa thích khám phá trên toàn thế giới. The World’s Neighbourhood Hotel, thực hiện chiến dịch Marketing triển khai trên toàn thế giới này xuất phát từ niềm tin lâu đời của thương hiệu, rằng khi bạn tìm hiểu thế giới bằng cách quan sát một khu phố, thì điều đó cũng sẽ thay đổi thế giới quan của bạn về thế giới.

Không gian tái hiện của The Neighbourhood Gallery tại khách sạn Hotel Indigo Bali Seminyak Beach

Trong một cuộc khảo sát trên toàn thế giới của Hotel Indigo, thương hiệu cho biết 73% người tham gia ưa chuộng khách sạn có sự kết nối với văn hóa địa phương bởi điều này sẽ kích thích họ tham gia các hoạt động mạo hiểm, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ hay làm quen với những người bản địa mới. Đồng thời, cuộc khảo sát cũng cho thấy tác động của du lịch trải nghiệm đối với nhận thức của họ về thế giới. Cụ thể, sau chuyến đi du lịch, ½ số du khách đã tự vấn bản thân về định hướng cuộc sống của mình, và 63% trong số đó đã đạt được những thay đổi lớn trong cuộc sống. Chiến dịch The World's Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo là minh chứng cho điều đó. Khi lưu trú tại một trong những khách sạn Indigo, khách hàng không chỉ tham quan điểm đến mà còn hòa mình trải nghiệm trọn vẹn tại đây, đồng thời mang về nhà những ký ức ấn tượng khó quên.

Với kế hoạch ra mắt khách sạn trên toàn cầu theo từng giai đoạn, chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigotôn vinh cách thức trải nghiệm của khách du lịch tại các khu phố giàu văn hóa và khám phá những điều mới mẻ thú vị ngay từ bên ngoài khách sạn.

Tương tự như việc không có hai khu phố nào giống nhau, thì cũng không có hai khách sạn Hotel Indigo nào giống nhau. Từ khu biệt thự tại Hotel Indigo Bali Seminyak Beach được lấy cảm hứng từ các ngôi nhà Bali truyền thống, đến sự ảnh hưởng văn hóa của người Peranakan trong thiết kế Hotel Indigo Singapore Katong thể hiện qua bức tranh tường nghệ thuật và gạch lát sàn phòng, hoặc bức tường radio không dây tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road, hoài niệm khu phố từng là nơi ra đời của các đài phát thanh không dây đầu tiên ở Thái Lan. Thiết kế của Hotel Indigo Phuket Patong lấy cảm hứng từ văn hóa làng chài lâu đời. Nhìn chung, thiết kế của tất cả khách sạn Hotel Indigo đều được lấy cảm hứng từ các đặc điểm nổi bật của văn hóa địa phương để khơi gợi sự tò mò của khách hàng đối với những điều mới mẻ.

 

Nguyễn Trọng

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Video