Honda trình làng SH Mode 125 phiên bản mới giá từ 51 triệu đồng

Sáng ngày 8/11, Honda Việt Nam chính thức trình làng mẫu xe SH Mode 125cc phiên bản mới, giá từ 51 triệu đồng.

Sau hơn 3 năm ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe tay ga SH Mode đã đạt doanh số khoảng 300.000 chiếc.

Sáng ngày 8/11, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu phiên bản mới SH Mode 125cc được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp, đây là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị tính năng này.

SH Mode 125

Bên cạnh đó, SH Mode mới được bổ sung thêm bản màu xanh ánh tím. Ngoài ra, màu đỏ trên bản tiêu chuẩn cũng được điều chỉnh nhằm đem lại cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Trái tim của xe vẫn là động cơ eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp các công nghệ như: phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

SH mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích như hộc đựng đồ rộng 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng...

Xe chính thức được bán ra từ ngày 21/11 với giá khởi điểm gần 51 triệu đồng.

gia ban SH Mode 125

Theo NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video