Honda triệu hồi 300 xe Civic mới tại Việt Nam

Chương trình triệu hồi của Honda Việt Nam bắt đầu từ ngày 11/4.

Honda Việt Nam vừa thông báo chiến dịch triệu hồi sản phẩm để thay thế ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ nhằm đảm bảo chất lượng xe theo tiêu chuẩn Honda.

Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này là Honda Civic 15TOP 2016 với số lượng xe bị ảnh hưởng là 300 xe.

Nguyên nhân triệu hồi liên quan đến ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn. Khi thay thế nước làm mát trong quá trình bảo dưỡng, do bên trong ống ba chạc có ba via và có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn, dẫn đến lượng nước làm mát không được điền đầy, đồng thời một lượng không khí cũng bị lẫn bên trong hệ thống, gây nên hiện tượng quá nhiệt của động cơ và đèn cảnh báo động cơ MIL sẽ sáng. Honda Việt Nam cho biết hãng chưa ghi nhận sự cố nào xảy ra liên quan đến hiện tượng này tại thị trường Việt Nam.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi Nhà phân phối Honda Ô tô qua e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Honda khuyến cáo khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Đại lý Honda Ô tô để được kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda Việt Nam chi trả.

Honda Civic thế hệ 10 là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán tại Việt Nam từ tháng 1/2017. Xe được trang bị động cơ 1.5L VTEC TURBO kết hợp với hộp số CVT. Theo Honda, Civic mới có khả năng vận hành tương đương động cơ 2.4L thường với công suất cực đại: 170Hp/5.500rpm. Thời gian tăng tốc từ 0 tới 100km/h chỉ trong 8,3 giây. Giá bán lẻ đề xuất của sản phẩm là 950 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Linh Lam - NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video