Honda PCX 2018 trình làng tại Việt Nam

Sau khi ra mắt tại Indonesia, PCX 2018 cũng được Honda giới thiệu tại Việt Nam và dự kiến bán ra từ 15/1/2018.

PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng đưa thêm chi tiết để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.

Phần đèn trước được nhấn mạnh thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên. Cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu.

Khung xe và hệ thống giảm xóc trên PCX được cải tiến đáng kể. Khung xe chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn. Sàn để chân được kéo dài lên phía trước, giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái hơn.

[caption id="attachment_78102" align="aligncenter" width="660"] Honda PCX mới có thêm bản 150cc[/caption]

Dòng sản phẩm PCX mới vẫn được trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG.

Dung tích cốp xe thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên, tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn các phiên bản trước, kéo dài ra bên ngoài thân xe.

Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe. Sổ tay hướng dẫn và bộ đồ nghề kèm theo xe nay được đặt lại ở cạnh bên của chỗ ngồi thay vì cốp phía sau.

Phiên bản mới dòng xe PCX tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key với 2 chìa khóa thông minh FOB. Ngoài duy trì phiên bản sử dụng động cơ eSP 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.

Phiên bản mới của dòng xe PCX được bán ra thị trường từ ngày 15/1/2018, giá bán chưa được tiết lộ. Phiên bản 125 phân khối hiện hành có giá 51,99 triệu cho bản tiêu chuẩn và 55,49 triệu cho bản cao cấp.

Theo NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video