Honda Air Blade có thêm màu mới tại Việt Nam

Phiên bản mới được giới thiệu có màu xám, tem xe với dòng chữ Limited Edition thể thao.

Honda vừa bổ sung phiên bản màu mới cho sản phẩm xe tay ga Air Blade tại thị trường Việt Nam. Phiên bản này sử dụng tông màu xám đen với tem xe màu cam trông khá nổi bật. Tem này được đặt ở phần yếm với những đường cắt xung quanh logo "AirBlade" cũng như phần hông xe. Riêng phiên bản AirBlade 150 sử dụng "mặt nạ" đằng trước khác biệt, yên xe 2 tông màu.

Honda Air Blade có thêm màu mới tại Việt Nam - Ảnh 1.
Honda Air Blade có thêm màu mới tại Việt Nam - Ảnh 2.

Honda AirBlade 125 cc (trên) và bản 150 cc (dưới).

Ngoài ra, các thông số còn lại của xe không thay đổi với động cơ eSP công suất 9,6 kW cho bản 150 cc và 8,4 kW cho bản 125 cc. Xe vẫn dùng cụm đèn LED với cấu trúc đèn mô phỏng từ những mẫu xe phân khối lớn. Đèn trước có tính năng luôn bật sáng với chip LED tuổi thọ cao. Đồng hồ sử dụng màn hình LCD. 

AirBlade bản giới hạn vẫn sử dụng khoá thông minh Smart Key. Riêng bản 150 cc vẫn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hộc đựng đồ có chứa cổng sạc 12W.

Honda Air Blade có thêm màu mới tại Việt Nam - Ảnh 3.

Giá của AirBlade bản giới hạn so với các phiên bản còn lại.

AirBlade phiên bản giới hạn có giá bán 42 triệu cho bản 125 cc và 55,8 triệu cho bản 150 cc. Mức giá này lần lượt cao hơn 500.000 đồng và 300.000 đồng so với bản tiêu chuẩn.

Xe sẽ được bán ra tại các hệ thống cửa hàng uỷ nhiệm của Honda từ ngày 110/1.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video