Hơn 480 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietwater 2017

Ngày 8/11, Triển lãm quốc tế về ngành nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater 2017) và Triển lãm về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo tại Việt Nam (RE & EE VIETNAM 2017) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

[caption id="attachment_73552" align="aligncenter" width="700"] Lễ cắt băng khai mạc[/caption]

Theo Ban tổ chức, có hơn 480 doanh nghiệp trong ngành nước và năng lượng từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày tại triển lãm năm nay. Tại đây còn có 14 khu gian hàng quốc tế đến từ Anh, châu Âu, Pháp, Đức, Úc, Phần Lan, Bỉ, Nhật, Trung Quốc, Singapo, Hàn Quốc, Hungary, Thái Lan, Đài Loan mang đến nhiều công nghệ, giải pháp, thiết bị và sản phẩm mới trong ngành trong suốt 3 ngày triển lãm.

Dự báo triển lãm sẽ thu hút hơn 14.000 khách tham quan và hơn 3.000 đại biểu phái đoàn đến từ Campuchia, Hàn Quốc và Úc đến tham dự và chiêm ngưỡng nhiều công nghệ và giải pháp tối tân trong ngành nước trên thế giới như bơm, van, ống, khớp nối, hóa chất xử lý nước thải, thiết bị lọc nước, tách nước, khử mặn và dịch vụ trong ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải và lọc nước.

Đồng thời, triển lãm cũng mang đến nhiều cơ hội cho khách tham quan cập nhật và tìm kiếm các công nghệ và giải pháp mới trong ngành năng lượng tái tạo, như năng lượng mặt trời, năng lượng sinh khối, năng lượng nước và năng lượng gió.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo kỹ thuật, hội thảo chuyên đề và hội thảo quốc tế sẽ diễn ra với các chủ đề hấp dẫn như “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững - Bài học kinh nghiệm quốc tế”, Diễn đàn năng lượng “Hướng đến phát triển các dự án năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam” và hội thảo ngày Đô thị Việt Nam “Việt Nam – Đô thị hóa hướng đến phát triển bền vững” cùng nhiều chương trình thú vị khác.

Triển lãm kéo dài đến ngày 10-11-2017.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video