Hội thao công nhân viên chức, lao động Saigontourist năm 2019

Từ ngày 30/7 – 31/7/2019, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist) tổ chức Hội thao CNVC-LĐ lần VII năm 2019 với sự tham gia của hơn 1500 vận động viên đến từ 25 đơn vị thành viên trực thuộc của Tổng Công ty, trong đó có 2 đơn vị ngoài tỉnh tham gia là Khách sạn Sài Gòn Đông Hà, khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Phú Quốc.

Hội thao lần này gồm các môn thi đấu: cờ tướng, quần vợt, cầu lông, bơi lội, kéo co, bóng đá (nam và nữ), bóng bàn, game show tinh thần đồng đội Saigontourist… Hội thao là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Công Đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và chào mừng 44 năm ngày Thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (01/8/1975 - 01/8/2019). Đặc biệt tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong CNVC-LĐ toàn Tổng Công ty. Số lượng cổ động viên lên đến hơn 3000 người, số lượng các đội tham gia bóng đá nữ ngày càng đông và sự chuẩn bị, thao luyện ngày càng tốt hơn của các đơn vị trong hệ thống tạo nên sự khác biệt về chất lượng ngày càng vượt trội qua các năm của các kỳ hội thao.

Lễ khai mạc diễn ra lúc 08g00 thứ ba ngày 30/7/2019 và lễ phát thưởng bế mạc lúc 10g00 thứ tư ngày 31/7/2019 tại Cung văn hóa Lao Động. Riêng môn bóng đá mini được khởi tranh vào lúc 07g30 thứ năm ngày 25/7/2019 và kết thúc ngày 26/7/2019.

Bà Nguyễn Thị Bạch Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Công Đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Trưởng Ban tổ chức Hội thao cho biết “Đây là một trong những sự kiện mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, đặc biệt tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi trong toàn hệ thống Tổng Công ty, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của đơn vị, sự kiện tổ chức hội thao còn là dịp gắn kết sức mạnh và tinh thần Saigontourist, nền tảng để xây dựng, phát triển bền vững thương hiệu Saigontourist”.

Ông Tô Tấn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thao khẳng định việc tạo ra các sân chơi, các chương trình, sự kiện tập thể là một trong những nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp Saigontourist. Việc đẩy mạnh, tăng cường và phát huy văn hóa doanh nghiệp cũng như nâng cao việc phát triển bền vững ngành du lịch Việt Nam nói chung và các đơn vị trong hệ thống nói riêng, Trong thời gian qua, Ban lãnh đạo Tổng Công ty luôn tạo mọi điều kiện trong các hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên thông qua việc tổ chức các phong trào, sự kiện để CB.CNVC-LĐ trong toàn hệ thống có dịp tập trung rèn luyện sức khỏe, tích lũy thêm những kỹ năng tinh thần đồng đội, vượt qua được thử thách, khó khăn, khơi dậy tính chủ động, sáng tạo, áp dụng vào thực tiễn công việc của từng cá nhân, góp phần vào mục tiêu đưa đơn vị ngày càng phát triển lớn mạnh góp phần xây dựng thương hiệu Saigontourist.

Cùng với chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Saigontourist (01/8/1975 - 01/8/2019) như: khai trương Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể, khai trương chi nhánh Lữ hành Saigontourist tại Bến Tre, Nghệ An, hoạt động Kỳ nghỉ hồng, Khen thưởng học sinh giỏi và trao học bổng cho con CBCNV, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng và CBCNV trong toàn hệ thống xuyên suốt mùa hè đến hết 30/9/2019, Giải Golf Saigontourist 2019, Hội thao Saigontourist góp phần quảng bá thương hiệu Saigontourist, phát triển Văn hóa doanh nghiệp Saigontourist.

Saigontourist là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị hội thảo.... Hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ hợp tác với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm trên 22.500 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỷ đồng.

K.T

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video