Hòa nhạc Happiness Concert by Acecook Vietnam 2017 trở lại

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 11/1 tại Hà Nội và ngày 15/1 tại TP HCM với nhiều tiết mục thú vị, bất ngờ.

Lý giải về tên của chương trình "Happiness Concert by Acecook Vietnam", Acecook Việt Nam cho biết âm nhạc luôn là cầu nối cho những tâm hồn đồng điệu, là sứ giả diệu kỳ thể hiện cảm xúc và nội tâm tình cảm con người. Qua hình tượng này, công ty muốn lan tỏa hơn nữa những khúc ca yêu đời, những giai điệu mùa xuân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người.

[caption id="attachment_47022" align="aligncenter" width="500"]Buổi họp báo ra mắt chương trình. Buổi họp báo ra mắt chương trình.[/caption]

Đó cũng là triết lý "Cook happiness" mà công ty theo đuổi, với tâm niệm giúp sức cho người tiêu dùng, người lao động và xã hội hạnh phúc, dù là trong kinh doanh hay các hoạt động văn hoá cộng đồng. Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam khẳng định: "Ngoài việc luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, chúng tôi cũng cố gắng góp sức mình trong những hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, đóng góp vào việc xây dựng một xã hội Việt Nam phát triển, nhân văn hơn".

Giữ đúng triết lý của mình, năm 2016, công ty lần đầu tiên tổ chức thành công dự án cộng đồng "Happiness Concert by Acecook Vietnam" và sự kiện đã trở thành cột mốc văn hoá đối với Acecook Việt Nam nói riêng và với các hoạt động cộng đồng trong dịp cuối năm nói chung.

[caption id="attachment_47023" align="aligncenter" width="500"]Giao hưởng flashmob diễn ra tại nhà thờ Lớn Hà Nội ngày 28/12/2016. Giao hưởng flashmob diễn ra tại nhà thờ Lớn Hà Nội ngày 28/12/2016.[/caption]

Chương trình hòa nhạc đặc biệt với sự đồng hành của Công ty Acecook Việt Nam cùng dàn nhạc giao hưởng Việt sẽ trở lại trong năm mới cùng nhiều bất ngờ. Điểm nhấn thú vị của chương trình là màn giao hưởng flashmob mới diễn ra vào ngày 28/12/2016, tại nhà thờ Lớn Hà Nội. Màn trình diễn được thực hiện ngay trên đường phố, thể hiện mong muốn đem âm nhạc thính phòng đến gần hơn với đại đa số công chúng, giúp khán thính giả tiếp cận những khía cạnh tươi mới, sinh động hơn của dòng nhạc đặc biệt này. Chương trình đã chinh phục khán giả thủ đô bằng những giai điệu sôi động và nghệ thuật.

Sự thành công của giao hưởng flashmob là tiền để để phát triển hơn nữa những sáng tạo nghệ thuật của hòa nhạc chính thống tại nhà hát. Với sự góp mặt đặc biệt của nghệ sĩ violin nổi tiếng Bùi Công Duy - người nước ngoài đầu tiên trở thành thành viên của dàn nhạc dây danh tiếng trên thế giới Viourse Moscow, các buổi diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

[caption id="attachment_47021" align="aligncenter" width="500"]Màn giao hưởng flashmob thu hút sự quan tâm của cả người dân trong nước lẫn du khách nước ngoài ở mọi lứa tuổi. Màn giao hưởng flashmob thu hút sự quan tâm của cả người dân trong nước lẫn du khách nước ngoài ở mọi lứa tuổi.[/caption]

Trong hai đêm diễn này, các nghệ sĩ sẽ trình diễn những giai điệu giao hưởng đẹp và những trích đoạn nổi bật, ấn tượng từ những kiệt tác nhạc kịch thế giới. Chương trình sẽ mở màn với vở opera "The Merry Wives of Windsor" (tạm dịch "Những bà vợ vui tính ở Windsor") - một trong những tác phẩm opera kinh điển của Đức và khép lại với những giai điệu của bản Bolero, vốn được xem là "giai điệu đẹp và dài nhất thế kỷ XX". Nhiều tác phẩm giao hưởng giàu cảm xúc khác chờ đợi khán thính giả khám phá trong đêm nhạc "Happiness Concert by Acecook Vietnam".

Chương trình sẽ được tổ chức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội (ngày 11/1) và TP HCM (ngày 15/1). Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán vé cho hai đêm nhạc sẽ được sử dụng nhằm mục đích phát triển các giá trị văn hóa nghệ thuật của cộng đồng trong tương lai.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video