Henkel khánh thành cây cầu mới tại An Giang

Tập thể nhân viên Henkel cùng nhau đóng góp và trao tặng cây cầu mới cho ấp Cà Na, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. 

Henkel gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2000. Sau 17 năm xây dựng và phát triển, Henkel không chỉ đạt được sự phát triển về doanh số, đóng góp vào tốc độ tăng trưởng chung của nền kinh tế mà còn là tấm gương điển hình cho câu chuyện về giá trị cho - nhận của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.
[caption id="attachment_61897" align="aligncenter" width="500"] Tổng giám đốc Henkel Việt Nam cắt băng khánh thành cây cầu mới cùng ban lãnh đạo huyện và đại diện từ “Sát cánh cùng gia đình Việt”.[/caption]

Ngày 3/6 vừa qua, Henkel Việt Nam phối hợp cùng chương trình "Sát cánh cùng gia đình Việt" khánh thành cây cầu mới dài hơn 46m tại ấp Cà Na, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Cây cầu không chỉ là cầu nối cho giao thương phát triển, gắn kết mối quan hệ giữa người dân hai bên bờ sông mà còn góp phần giúp con đường đến trường của gần 100 em nhỏ phía bên kia sông được dễ dàng và an toàn hơn.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Henkel Việt Nam - ông Frederik Sterthoff, nhắc đến giá trị "cho - nhận" của doanh nghiệp: "Việt Nam đã giúp đỡ, tạo cho Henkel rất nhiều điều kiện và cơ hội phát triển. Đây là lúc chúng tôi gửi tặng lại các bạn không chỉ là cây cầu mà còn là bài học về sự vun đắp cho sự phát triển bền vững".

Henkel là một công ty toàn cầu với hơn 140 năm lịch sử, có hơn 50.000 nhân viên trên 123 quốc gia, 171 nhà máy và 22 trụ sở R&D trên toàn thế giới. Henkel hoạt động trên 3 lĩnh vực kinh doanh chính là keo công nghiệp, chăm sóc sắc đẹp; giặt tẩy và chăm sóc nhà cửa.

Tại Việt Nam, Henkel tập trung vào mảng keo công nghiệp với các sản phẩm keo dùng cho ngành sản xuất và gia công giày, túi xách, chế biến gỗ, đóng gói bao bì, dán nhãn chai, linh kiện điện tử, kim loại và cả các loại keo dùng trong thị trường sản xuất sản phẩm vệ sinh trẻ em và phụ nữ. Đặc biệt, Henkel là nhà cung cấp keo đứng sau và đảm bảo về chất lượng cho nhiều thương hiệu lớn ở những lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu.

Gần 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Henkel có sự đóng góp lớn cho nền kinh tế nước nhà thông qua các hoạt động giao thương xuất nhập khẩu, các cải tiến công nghệ, tiêu chuẩn sản xuất mang tầm quốc tế. Ngoài ra, công ty còn nỗ lực để đào tạo và xây dựng những kiến thức nền tảng về phát triển bền vững cho hơn 200 nhân viên trên cả nước.

Bên cạnh đó, hàng năm, công ty còn tổ chức nhiều hoạt động từ thiện gây quỹ, hỗ trợ các gia đình và khu vực khó khăn trong nước. Đó là xây nhà cho một số hộ nghèo tại Bến Tre, trao học bổng cho trẻ em vượt khó học giỏi, thăm và hỗ trợ trẻ em khuyết tất tại làng Tre và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Ngọc Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.