Hệ thống Vinmart mở "siêu thị" online giữa cao điểm phòng dịch COVID-19: Phục vụ hơn 300 mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm khác, giao hàng 180 phút

Hệ thống hiện cung cấp 300 mặt hàng tươi sống, nổi bật như rau sạch VinEco, thịt mát MEATDeli,… cùng tất cả nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Hàng tươi sống được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và giao đến tay khách hàng trong vòng 180 phút.

Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam thuận tiện mua sắm các mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm chất lượng cao, VinCommerce – một Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan – giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến. Trong thời gian đầu, dịch vụ này được triển khai tại Hà Nội và Tp.HCM.

Đi mua sắm từng là niềm vui của mỗi người nội trợ, nhưng trong tình hình bệnh dịch hiện nay, Chính phủ kêu gọi người dân nên ở nhà, hạn chế đi lại để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như cộng đồng.

"Thực tế, truyền thống mua sắm của người Việt Nam vẫn là thích đến tận siêu thị hay cửa hàng, nhìn thấy người bán hàng, chạm vào hàng hóa để yên tâm hơn. Nhưng ngày hôm nay, người ta sợ đến nơi đông người, đấy chính là cơ hội cho bán hàng online.

Khủng hoảng luôn là động lực để kích hoạt sự thay đổi, giúp chúng ta phát triển mạnh mẽ hơn. Bán hàng online là xu thế tất yếu của tương lai, và tôi tin rằng khủng hoảng do COVID-19 sẽ đẩy xu thế này phát triển nhanh hơn. Các doanh nghiệp về công nghệ nên đi đầu để nhanh chóng đón bắt vấn đề này", đại diện hệ thống từng chia sẻ. 

Theo đó, VinCommerce (sở hữu hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất cả nước với hệ thống hơn 3.000 siêu thị và siêu thị mini VinMart/VinMart+), mong muốn đem đến dịch vụ mua hàng hàng trực tuyến vượt trội, qua đó, khách hàng có thể ngồi tại nhà vẫn có được những sản phẩm thật chất lượng thông qua thông điệp "Bạn cứ ngồi yên, Vinmart sẽ tới!".

Hệ thống hiện cung cấp 300 mặt hàng tươi sống, nổi bật như rau sạch VinEco, thịt mát MEATDeli,… cùng tất cả nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Hàng tươi sống được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và giao đến tay khách hàng trong vòng 180 phút. VinCommerce tin rằng đây là một dịch vụ có ý nghĩa, phục vụ kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là ở "tâm bão" của dịch bệnh COVID-19.

Ngoài ra, với mỗi đơn hàng, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi tích điểm 3% trên tổng giá trị đơn hàng.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video