Hảo Hảo - thực phẩm được chọn mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018

Thương hiệu này dẫn đầu ngành hàng thực phẩm tại bốn thành phố lớn gồm TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chăm sóc gia đình, thực phẩm, thức uống, sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất. Khảo sát này thực hiện ở 4 thành phố là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và nông thôn Việt Nam.Năm nay, mì Hảo Hảo dẫn đầu các thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm. Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, thương hiệu này cũng lọt top 5 trong bảng khảo sát. Năm 2017, mì Hảo Hảo đạt mức tăng trưởng CRPs (Consumer Reach Points) là 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới.
[caption id="attachment_97152" align="aligncenter" width="500"] Mì Hảo Hảo được ghi tên vào top 1 "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" ngành hàng thực phẩm tại Việt Nam.[/caption] Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic cho thấy, năm 2017, mì Hảo Hảo tăng tới 18 thứ hạng trong top 1.000 "Thương hiệu châu Á", đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, tinh thần luôn phụng sự hết mình của toàn thể đội ngũ công ty chính là bí quyết để đạt được sự tăng trưởng và chiếm hơn 50% thị phần ngành mì ăn liền cả nước, theo số liệu từ WINA. Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý của Kaizen tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm. Theo đó, người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng". [caption id="attachment_97151" align="aligncenter" width="500"] Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam.[/caption] Theo đại diện công ty, hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất. Trong các năm qua, nhãn hàng Hảo Hảo liên tục thực hiện những chương trình khuyến mãi dành cho người dùng với hàng nghìn giải thưởng. [caption id="attachment_97150" align="aligncenter" width="500"] Acecook được vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".[/caption] Ngoài ra, Công ty Acecook Việt Nam cho biết còn chú trọng đến đời sống của cán bộ, công nhân viên. Tháng 4/2016, Acecook đã được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam". Vấn đề môi trường bên cạnh phát triển bền vững cũng được công ty quan tâm. Theo khẳng định của Acecook, tất cả nước thải của các nhà máy sản xuất đều phải đạt loại A, được kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa ra môi trường bên ngoài. Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng. Đặc biệt, mì ăn liền Hảo Hảo là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong suốt 18 năm qua.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video