Hành trình xây dựng thương hiệu thực phẩm thể hình của WheyStore

Sau gần 10 năm, WheyStore đã trở thành một trong những đơn vị phân phối thực phẩm bổ sung cho người tập thể thao phổ biến tại Việt Nam.

WheyStore là thương hiệu lâu năm trong ngành cung ứng thực phẩm thể hình tại Việt Nam. Đại diện thương hiệu cho biết, 10 năm trước, bộ môn thể hình còn rất xa lạ với những người bình thường. Chế độ dinh dưỡng khắt khe không có nhiều thực đơn phong phú, các vận động viên và người yêu thích thể hình thời đó gặp rất nhiều khó khăn trong việc sử dụng các thực phẩm bổ sung để phát triển hình thể như mong muốn. Nhận thấy tiềm năng của thị trường, WheyStore khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Không gian một cửa hàng WheyStore.

Không gian một cửa hàng WheyStore.

Theo đại diện thương hiệu, với lợi thế là một trong những thương hiệu tiên phong thị trường, WheyStore từng bước ghi dấu ấn và nhận được sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích thể hình trên khắp cả nước.

Sau gần 10 năm kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, WheyStore đã phát triển 6 chi nhánh đặt tại 3 thành phố lớn (Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng), sở hữu lượng khách hàng đông đảo trong đó có rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp và người nổi tiếng. Tăng trưởng số lượng khách hàng tại WheyStore đạt trung bình 28,5% mỗi năm, doanh thu trung bình hàng năm tăng 22,7%.

"Ngoài cung cấp thực phẩm bổ sung, WheyStore còn là sân chơi giao lưu, chia sẻ những kiến thức thể hình dành cho người tập gym và là thương hiệu đồng hành cùng rất nhiều vận động viên khi tham dự các giải đấu thể hình ở đấu trường trong nước và quốc tế", vị đại diện WheyStore còn cho biết thêm

Thương hiệu đồng hành cùng các vận động viên thể hình chuyên nghiệp

Thương hiệu đồng hành cùng các vận động viên thể hình chuyên nghiệp.

Wheystore chú trọng xây dựng chương trình hậu mãi cho khách hàng, đặc biệt là giải quyết nhanh chóng các khiếu nại hay bất cập mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu.

Bên cạnh sự đa dạng của hàng hóa, với nền tảng công nghệ kỹ thuật hiện đại, WheyStore đã xây dựng hệ thống fanpage, website với lượng người truy cập đông đảo, nhằm cung cấp những thông tin chính xác nhất về sản phẩm và đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho người dùng.

Cơ sở WheyStore tại Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

Cửa hàng WheyStore tại Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

Năm 2014, WheyStore đã nhận được giải thưởng "Thương hiệu uy tín vì sức khỏe" do Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam kết hợp báo Sức khỏe cộng đồng nhằm tôn vinh các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng an toàn, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Website: https://wheystore.vn

Hotline tư vấn đặt hàng: 0919 013 030

Kết nối với Wheystore tại: https://www.facebook.com/wheystore.vn/

(Nguồn: Whey Store)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video