Hành trình gây dựng thương hiệu nước hoa Charme Perfume

Nhập khẩu nguyên liệu từ Pháp về Việt Nam sản xuất, Charme Perfume mang đến nhiều sản phẩm có giá thành hợp lý cho người Việt.

Các loại nước hoa nhập khẩu từ nước ngoài thường có giá cao so với mức thu nhập trung bình của người Việt. Nắm bắt nhu cầu của mọi người, thương hiệu Charme Perfume ra đời với mong muốn mang nhiều sản phẩm chất lượng đến với cộng đồng.

Người sáng lập nước hoa Charme là Tổng giám đốc Võ Sỹ Đạt và thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường. Nhận thấy chi phí sản xuất ở nước ngoài khá cao, các nhà sáng lập đã nhập khẩu nguyên liệu từ Pháp về Việt Nam sản xuất để giảm giá thành sản phẩm. Sử dụng nguyên liệu tốt, nước hoa Charme có chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Tổng giám đốc Võ Sỹ Đạt và thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường.

Tổng giám đốc Võ Sỹ Đạt và thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường.

Nhà sáng lập thương hiệu cho biết, những ngày đầu ra mắt là giai đoạn khó khăn bởi người tiêu dùng chưa thực sự tin vào chất lượng sản phẩm. Sau thời gian kiên trì nâng cao chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp dần có được chỗ đứng trên thị trường với hơn 200 showroom lớn trên khắp cả nước.

"Với tiêu chí 'an toàn đặt lên hàng đầu', người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của Charme sẽ cảm nhận được chất lượng tương đồng với những sản phẩm sản xuất tại Pháp nhưng giá rẻ hơn", ông Võ Sỹ Đạt cho biết.

CHARME PERFUME - GIẢI MÃ SỨC QUYẾN RŨ KHÓ CƯỠNG (bài xin edit) - 4

Đội ngũ chuyên gia của Charme Perfume

Tháng 6 vừa qua, Công ty Charme Perfume nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực Asean do Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan; Hội đồng doanh nhân Thái - Việt trao tặng tại Hội nghị xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt Nam - Thái Lan 2019. Giải thưởng khẳng định nỗ lực của doanh nghiệp nhằm đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Công ty Charme Perfume nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực Asean.

Công ty Charme Perfume nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực Asean.

Ông Võ Sỹ Đạt cho biết thêm, Charme Perfume còn có nhà máy sản xuất nước hoa tại Pháp. Dự kiến trong tháng 9 sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam với thương hiệu Charme Perfume made in France để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm nước hoa phù hợp theo mong muốn và sở thích của từng người.

(Nguồn: Charme Perfume)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video