Hãng xe siêu sang Rolls-Royce ngừng sản xuất trong 2 tuần vì Covid-19

Rolls-Royce Motor Cars ngừng sản xuất cho đến đầu tháng 4 do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang diễn biến nghiêm trọng ở Anh.

Rolls-Royce Motor Cars sẽ tạm ngừng hoạt động sản xuất tại nhà máy có trụ sở tại Goodwood trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 23/3.

Hãng xe siêu sang Rolls-Royce ngừng sản xuất trong 2 tuần vì Covid-19 - Ảnh 1.

Rolls-Royce Motor Cars thông báo ngừng hoạt động trong 2 tuần.

Hoạt động hàng ngày của công ty sẽ được thực hiện bởi các nhân viên không tham gia vào quá trình sản xuất. Những nhân viên này sẽ làm việc tại văn phòng công ty ở Goodwood hoặc những nhân viện làm việc luân phiên tại nhà.

Hành động chưa từng có này đã được thực hiện sau khi chính phủ Anh đưa ra các biện pháp bổ sung nhằm khắc phục đại dịch Covid-19.

Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars chia sẻ: “Rolls-Royce nghiêm túc thực hiện việc này bởi sức khỏe của mỗi nhân viên là điều mà chúng tôi quan tâm nhất. Ở Rolls-Royce, chúng tôi là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ và tôi tin tưởng vào khả năng phục hồi của chúng tôi. Quyết định tạm dừng sản xuất này có thể gây ra một số bất tiện cho các khách hàng, vì vậy, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của khách hàng trong thời điểm khó khăn này”.

Hiện các nhà máy của Ferrari, Lamborghini tại Italy cũng tạm ngừng sản xuất vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo Ngọc Khánh (VTC News)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video