Hàng loạt ô tô giảm giá dịp cận Tết

Ngay trước Tết Nguyên đán 2019, nhiều hãng xe tung ra các chương trình ưu đãi, giảm giá để thu hút người tiêu dùng.

Ngay đầu năm 2019, Nissan Việt Nam thông báo điều chỉnh giá bán lẻ của X-Trail V-series và Sunny Q-series. Theo đó, từ ngày 1/1, giá của 2 mẫu xe này giảm từ 20 triệu đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Cụ thể, X-Trail V-series 2.5 SV Premium và V-series 2.5 SV Luxury giảm 30 triệu đồng. Giá mới của bản V-series 2.5 SV Premium là 1,038 tỷ đồng còn bản V-series 2.5 SV Luxury là 1,053 tỷ đồng. Trong khi đó, 2 phiên bản V-series 2.0 SL Premium và V-series 2.0 SL Luxury giảm 20 triệu đồng, lần lượt còn 956 triệu và 971 triệu đồng.

Mẫu xe Sunny được Nissan Việt Nam giảm giá 20 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Hiện Sunny bản XL có giá 478 triệu đồng; bản XT-Q có giá 518 triệu đồng; bản XV-Q có giá 548 triệu đồng.

Hàng loạt ô tô giảm giá dịp cận Tết - Ảnh 1.

Mazda CX-5 được ưu đãi 30 triệu. Ảnh: Mazda.

Cũng trong tháng 1, Trường Hải triển khai chương trình ưu đãi cho hàng loạt xe Mazda. Trong đó, Mazda CX-5 là mẫu xe được hưởng quà tặng cao nhất 30 triệu đồng. Ngoài ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng 1 năm Bảo hiểm vật chất, khách hàng mua CX-5 trong thời gian này còn được tặng bộ phụ kiện bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ. Công ty này cũng cam kết có sẵn xe giao trước Tết.

Ngoài CX-5, Trường Hải áp dụng mức quà tặng trị giá 20 triệu đồng cho khách mua Mazda3 và Mazda6; ưu đãi 10 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Mazda BT-50 nhập khẩu từ Thái Lan phiên bản 2.2L MT.

Ở phân khúc ô tô du lịch 16 chỗ, Ford Việt Nam công bố giảm giá 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản của mẫu xe thương mại Ford Transit. Hãng cũng tặng gói gia hạn bảo hành cho các xe Transit lên thành 5 năm hoặc 200.000km cho khách hàng mua xe trong tháng 1.

Với mức giảm này, mức giá mới của 3 phiên bản Transit cụ thể là: Ford Transit Luxury 889 triệu; Transit Standard 842 triệu và Transit Standard SVP 849 triệu đồng.

Theo Linh Lam
NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video