Hàng loạt đặc quyền từ chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty

Với chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019”, Nam A Bank sẽ mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết như tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay, miễn hoặc giảm các loại phí giao dịch…, đồng thời, tặng quà cho khách hàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp...

Nam A Bank Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của Ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.

Để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum. Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0.2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp Lễ Tết… Như vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.

Ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự đồng hành và mang đến cho họ những giá trị tối ưu và thiết thực nhất. Những điều này đã được chúng tôi hiện thực hóa thông qua chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty. Tôi hi vọng, với chính sách chăm sóc khách hàng liên tục được nâng cao cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Nam A Bank sẽ là sự lựa chọn uy tín của khách hàng.”

Bằng nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty như một lời tri ân mà Nam A Bank gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Tin rằng, đây sẽ chính là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Nam A Bank với khách hàng.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng The Best Customer Loyalty Program Bank – Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết tốt nhất Việt Nam 2018.

N.A.B

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video