Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động

Không chỉ ngừng hoạt động nhiều cửa hàng tại TP.HCM, hàng loạt các cửa hàng của Soya Garden tại Hà Nội cũng đã đóng cửa.
Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, nhiều cửa hàng của chuỗi đồ uống Soya Garden liên tục đóng cửa tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 2.

 

Trong số khoảng 50 cửa hàng Soya Garden hoạt động đến đầu năm 2020, hiện chỉ còn 23 chi nhánh mở cửa. Cụ thể, chuỗi kinh doanh đậu nành hữu cơ này hiện chỉ còn 18 cửa hàng hoạt động ở phía Bắc và 5 điểm bán ở phía Nam. Việc đóng cửa được thực hiện từ khoảng cuối năm 2019, đến giai đoạn dịch COVID-19 thì diễn ra đồng loạt.

 

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 3.

Theo ghi nhận của VTC News, nhiều cửa hàng Soya Garden nằm tại vị trí đẹp ở Hà Nội như Phạm Ngọc Thạch, Hà Đông hay sảnh các chung cư cao cấp đều ngưng hoạt động.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 4.

Phía bên trong cửa hàng bàn ghế xếp chồng lên nhau.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 5.

Thông báo ngừng hoạt động từ ngày 19/3 của cửa hàng nằm tại sảnh A chung cư cao cấp Imperia Garden.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 6.

Những người dân sinh sống tại khu vực này cho biết, kể từ sau khi hết cách ly xã hội đến nay cửa hàng này gần như dừng hoạt động hoàn toàn.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 7.

Trên các ứng dụng giao đồ ăn, khách hàng cũng không thể đặt hàng từ cửa hàng nằm trên phố Nguyễn Huy Tưởng này.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 8.

Một cửa hàng nằm tại vị trí đắc địa trên đường Phạm Ngọc Thạch cũng dừng kinh doanh. Địa điểm này được đánh giá là khá đẹp vì đối diện với trung tâm thương mại Vincom. Chủ nhà này cho biết nguyên nhân Soya Garden đóng cửa là do hết hợp đồng thuê nhà.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 9.

Chia sẻ với báo chí, Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Egroup, đơn vị đầu tư hơn 100 tỷ đồng vào Soya Garden cho hay thương hiệu này đang trong quá trình tối ưu hoá mô hình. Sắp tới có thể Soya Garden sẽ tập trung vào các cửa hàng nằm tại các kios nhỏ và đẩy mạnh mảng giao hàng hơn.

Hàng loạt cửa hàng Soya Garden tại Hà Nội ngừng hoạt động - Ảnh 10.

Soya Garden là một trong những startup nổi tiếng trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa một. Startup này đã gọi vốn thành công khi Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ đã đồng ý đầu tư 15 tỷ đồng vào công ty, sau đó con số này được nâng dần lên 100 tỷ. Đến cuối năm 2019, Soya Garden đã khai trương cửa hàng thứ 50 tại TP.HCM và đặt mục tiêu chạm mốc 100 cửa hàng vào cuối năm 2020, 300 cửa hàng vào cuối năm 2021.

Theo Ngọc Khánh (VTC News)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video