Hải Châu ra mắt bánh trung thu từ đường ăn kiêng

Thương hiệu Hải Châu chuẩn bị mùa bánh trung thu 2020 với dòng sản phẩm mới làm từ đường ăn kiêng không năng lượng, giữ hương vị truyền thống.

Hải Châu đang tập trung nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu sử dụng 100% đường ăn kiêng không năng lượng. Ngay từ đầu tháng 7, mẻ bánh đầu tiên đã ra mắt người tiêu dùng cả nước.

Bà Nguyễn Hải Tuyền - Phó giám đốc Nhà máy Hải Châu cho biết, chỉ sau 3 tuần mở bán, các sản phẩm bánh trung thu Hải Châu đã cháy hàng, nhà máy phải hoạt động với công suất cao hơn dự kiến.

"Bánh ăn kiêng là dòng bánh chủ lực, được coi là bước đột phá trong nghiên cứu và sản xuất của Hải Châu năm nay, nhằm đón đầu thị trường ngay từ tháng 7 dương lịch", đại diện doanh nghiệp nói. "Đây là bước đi táo bạo của doanh nghiệp khi ra mắt các sản phẩm mới trong thời tiết nắng nóng và doanh nghiệp vừa chịu nhiều tác động do ảnh hưởng của Covid-19".

Bánh truyền thống ăn kiêng (Thanh vị).

Bánh truyền thống ăn kiêng của Hải Châu.

Sản phẩm ăn kiêng của Hải Châu gồm 2 dòng riêng biệt là bánh truyền thống ăn kiêng (thanh vị) và bánh lava nhân chảy ăn kiêng (thanh tuyết). Cả hai đều sử dụng toàn bộ là đường không năng lượng, đảm bảo vị ngọt thanh truyền thống và đậm đà vốn có, nhưng lại chỉ bằng 30-40% lượng calo của sản phẩm cùng loại, giúp khách hàng kiểm soát tốt lượng calo nạp vào cơ thể. Loại đường không năng lượng cao cấp trong bánh an toàn cho người mắc bệnh tiểu đường.

Bà Nguyễn Hải Tuyền - Phó giám đốc Nhà máy Hải Châu cho biết, đây là dòng bánh hợp xu thế sử dụng thực phẩm lành mạnh, ít calo của người tiêu dùng. "Dòng sản phẩm này phù hợp với những người tập thể thao và tập gym hay đang trong quá trình cải thiện vóc dáng", bà chia sẻ.

Bánh lava ăn kiêng (Thanh tuyết)

Bánh lava ăn kiêng (Thanh tuyết)

Theo đại diện Hải Châu, năm nay doanh nghiệp đặt mục tiêu sẽ cung cấp ra thị trường gấp đôi sản lượng bánh trung thu năm 2019, trong đó, riêng bánh trung thu ăn kiêng sẽ chiếm 1/4 tổng sản lượng.

Bên cạnh dòng bánh trung thu ăn kiêng là sản phẩm chủ lực trong mùa bánh 2020, Hải Châu vẫn sẽ tiếp tục cung cấp hai dòng bánh cũ là bánh trung thu truyền thống và bánh trung thu lava nhân chảy. Đây là hai dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu trong các năm trước đây, được người tiêu dùng đánh giá cao về hương vị mới lạ, giá cả phải chăng.

Các dòng sản phẩm bánh trung thu của Hải Châu.

Các dòng sản phẩm bánh trung thu của Hải Châu.

"Chúng tôi tự tin với việc đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. 3 dòng bánh của Hải Châu với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng sẽ là những lựa chọn đầy sức nặng của người tiêu dùng trong mùa bánh năm nay", vị phó giám đốc nhà máy nhấn mạnh.

Thông tin chi tiết sản phẩm bánh trung thu Hải Châu liên hệ:

Website: https://haichaumooncake.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/banhkeohaichauvn/

Hotline: 0886066666

(Nguồn: Hải Châu)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video