Guardian tiến công Đà Nẵng sau 8 năm thâm nhập Việt Nam

Ngày 14/6 vừa qua thương hiệu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Guardian đã tiến công thị trường miền Trung với cửa hàng đầu tiên tại số 236 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.

Một thập kỷ vào thị trường Việt Nam

Tháng 9/2011, Guardian gia nhập thị trường bán lẻ tại Việt Nam với những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt. Bên cạnh những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín của Việt Nam và thế giới, hãng cũng giới thiệu đến người tiêu dùng các nhãn hàng riêng do chính mình nghiên cứu và sản xuất như Guardian, Botaneco Garden, Be Youtiful, Happy Mask.

Với hệ thống sản phẩm đa dạng trải dài các ngành hàng như chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe, Guardian gần như phục vụ mọi như cầu của khách hàng. Ngoài phục vụ phái đẹp, Guardian còn giới thiệu cho nam giới những sản phẩm chăm sóc cá nhân riêng biệt.

polyad

Guardian hội tụ hơn 500 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Việt Nam và thế giới.

Khi vào thị trường Việt Nam, thương hiệu uy tín này nghiêm túc gây dựng lòng tin người tiêu dùng bằng cách nghiên cứu, thăm dò kỹ lưỡng để thương hiệu đáp ứng đúng nhu cầu và thị hiếu của người dân địa phương.

Sau 8 năm, Guardian đã phát triển thương hiệu với tổng 91 cửa hàng gồm 67 cửa hàng tại TP HCM, 18 cửa hàng tại Hà Nội, 3 cửa hàng tại Vũng Tàu, 2 cửa hàng tại Biên Hòa và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng.

Bước tiến mới tại thị trường miền Trung

Guardian thể hiện sự nhạy bén với thị trường bằng cách chọn Đà Nẵng làm bước tiến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng hệ thống tại khu vực miền Trung với. Vào ngày 14/6, hãng đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 236 Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng.

Theo đại diện thương hiệu, ở thành phố lớn này, nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của người tiêu dùng ngày càng được quan tâm thể hiện qua việc dưỡng da đều đặn, sử dụng viên uống đẹp da, chống nắng, đòi hỏi quy trình makeup cũng như chất lượng sản phẩm phải tốt hơn. Nam giới cũng bắt đầu tìm kiếm, sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân chuyên dụng. Đồng thời, khách du lịch đến Đà Nẵng cũng có xu hướng mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ uy tín, chất lượng, tiện lợi.

polyad

Cửa hàng đầu tiên của Guardian ở khu vực miền Trung tọa lạc ở số 236 Ông Ích Khiêm, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Sau 8 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian đã đạt những bước tiến quan trọng, đánh dấu những cột mốc mới cho thương hiệu. Lộ trình sắp tới trong năm 2019, Guardian sẽ khai trương cửa hàng thứ 100 và nâng lên 110 trên toàn quốc, riêng tại Đà Nẵng sẽ có thêm 3 cửa hàng sau Guardian chi nhánh Ông Ích Khiêm.

"Guardian Đà Nẵng khai trương đồng nghĩa thương hiệu đang đi đúng lộ trình và tiến đến hoàn thành một nửa mục tiêu còn lại của hành trình mở rộng mạng lưới hệ thống khắp Việt Nam", bà Lê Huỳnh Phương - CEO Guardian Việt Nam cho biết.

polyad

Đại diện Guardian Việt Nam cùng các đối tác chúc mừng sự kiện khai trương Guardian Đà Nẵng.

Trước những cơ hội và dự định, Guardian vẫn còn nhiều thách thức lớn phải đối mặt. Song, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và lòng tin mà Guardian có được trong 8 năm qua, Guardian đang từng bước củng cố vị thế của mình trong hệ thống bán lẻ Việt Nam và trở thành thương hiệu "Top of mind" của người tiêu dùng về ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

N.Trọng

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Video