GrowMax cam kết không tăng giá sản phẩm thức ăn cho tôm

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax cam kết không tăng giá thức ăn cho tôm trong thời gian dịch bệnh, nhằm đồng hành cùng khách hàng giữa lúc khó khăn.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, giá nguyên vật liệu để sản xuất thức ăn nuôi tôm gia tăng, cộng với việc vận chuyển hàng hoá từ nước ngoài về trong giai đoạn này gặp nhiều hạn chế, gây khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản. Từ đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp sản xuất thức ăn nuôi tôm đã nhiều lần điều chỉnh tăng giá, khiến người nuôi tôm gặp khó khăn.

Trong khi đó, tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước, gây thiệt hại lớn cho nền kinh tế. Trong đó, người nuôi tôm là một trong những đối tượng phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

"Nuôi được con tôm đã khó, giá bán tôm thịt trong thời gian dịch bệnh lại bị rớt giá rất sâu, khiến chúng tôi càng thêm khó khăn hơn", một hộ nuôi tôm chia sẻ.

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax. Ảnh: GrowMax.

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax. Ảnh: GrowMax.

Đứng trước khó khăn lớn, nhiều hộ nuôi tôm đã tính đến chuyện bỏ đìa vì nguy cơ thua lỗ đang hiện ra trước mắt. Thế nhưng trong lúc khó khăn này, cũng có những doanh nghiệp mạnh dạn hy sinh một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng - những người nông dân nuôi tôm. Trong đó có Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax khi đưa ra cam kết không tăng giá bán, giữ nguyên chất lượng dù phải chịu đựng chi phí các loại nguyên vật liệu đầu vào liên tục tăng cao.

GrowMax là doanh nghiêp 100% vốn Việt Nam sản xuất thành công thức ăn nuôi tôm, điều hành bởi các chuyên gia, kỹ sư lành nghề giàu kinh nghiệm của Việt Nam. Dù mới ra đời được gần một năm nhưng các sản phẩm của GrowMax đã được khách nuôi tôm cả nước đánh giá cao về chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh.

Đại diện GrowMax chia sẻ, là doanh nghiệp của người Việt, hơn ai hết doanh nghiệp này thấu hiểu sự khó khăn của người nông dân - người nuôi tôm trên cả nước, nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 hiện nay. Vì thế mặc dù giá nguyên vật liệu để sản xuất thức ăn nuôi tôm đang tiếp tục tăng cao, GrowMax cam kết không tăng giá đối với tất cả các sản phẩm thức ăn nuôi tôm do công ty sản xuất cho tới khi dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát.

"Chúng tôi cam kết luôn duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng của tất cả các sản phẩm thức ăn nuôi tôm để thật xứng đáng Thức ăn nuôi tôm của người Việt, xứng đáng với sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng", đại diện doanh nghiệp này chia sẻ.

Sản phẩm tôm thẻ được anh Ngọt tại Sóc Trăng nuôi bằng sản phẩm của Growmax.

Sản phẩm tôm thẻ được anh Ngọt tại Sóc Trăng nuôi bằng sản phẩm của GrowMax.

Việc làm ý nghĩa này đáng được hoan nghênh trong tình hình hiện nay, thể hiện sự khác biệt của một doanh nghiệp Việt Nam, không chỉ chú trọng vào tăng trưởng, mà còn là người bạn, đối tác, người đồng hành chia sẻ cùng khách hàng với tinh thần tương thân tương ái, thể hiện bản lĩnh, khí chất của con người Việt Nam.

"Kinh tế hiện nay khó khăn, được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp sản xuất thức ăn tôm là điều đáng trân trọng, thể hiện sự tử tế và dũng cảm của GrowMax trong tình hình dịch bệnh này. Tôi đã dùng và rất tin tưởng chất lượng sản phẩm của công ty, chắc chắn thời gian tới sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm GrowMax", anh Ngọt - người nuôi tôm tại Sóc Trăng cho hay.

Thông báo về việc cam kết không tăng giá bán trong mùa dịch của GrrowMax nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với người nuôi tôm Việt Nam xem tại đây.

(Nguồn: GrowMax)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video