GREENFEED ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA

GREENFEED chính thức giới thiệu thương hiệu cơm tấm “lành ngon, lạ vị” G•LALA. Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của GREENFEED và góp phần hoàn thiện hệ thống toàn chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food) mà GREENFEED đặt trọn tâm huyết xây dựng từ những ngày đầu thành lập.

GREENFEED ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA - ảnh 1

Sườn que ớt xiêm xanh và cánh gà lá chanh là hai món đặc trưng trong thực đơn của G•LALA

G•LALA tạo nên sức hút nhờ cam kết mang đến những bữa ăn lành ngon từ nguồn thực phẩm an toàn, dễ dàng truy xuất nguồn gốc thừa hưởng thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food) của GREENFEED. Đồng thời, G•LALA còn có thực đơn phong phú với các món như: sườn que ớt xiêm xanh, cánh gà lá chanh, đùi gà lá mắc mật,... Thêm vào đó, G•LALA đề cao yếu tố bảo vệ môi trường với bao bì “xanh” và tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng thông qua việc liên kết với các ứng dụng công nghệ đặt đồ ăn quen thuộc như: ShopeeFood, BAEMIN, GrabFood…

Để thưởng thức cơm tấm G•LALA khách hàng cũng có thể đến địa chỉ số 10 Bà Lê Chân, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ đường dây nóng 19001811 để được tư vấn.

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video